Tiểu Luận Đề xuất 3 giải pháp cho doanh nghiệp của bạn nhằm tăng cường khẳ năng cạnh tranh với các đối thủ nướ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận
    Đề Tài “Đề xuất 3 giải pháp cho doanh nghiệp của bạn nhằm tăng cường khẳ năng cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài trong điều kiện là toàn cầu hóa”.


    Bài làm
    Thời buổi kinh tế thị trường, khi mà các công ty đại chúng không ngừng vươn ra các thị trường trên thế giới, những công ty này có tiềm lực vô cùng to lớn, nó có sức mạnh ghê gớm, có hầu như mọi điều kiện cần thiết để đánh bại bất cứ đối thủ nào ngăn cản sự phát triển của nó thì việc các doanh nghiệp quốc nội cần chuẩn bị gì, cần làm gì để đối phó với nó là một việc làm không chỉ của riêng ban lãnh đạo công ty, không chỉ riêng nhân viên của công ty đó mà có lẽ nó là vấn đề cấp thiết đối với cả một quốc gia.
    Không nằm ngoài xu hướng đó, trong lĩnh vực đồ uống nói chung và các sản phẩm được làm từ cà phê nói riêng cũng đang biến Việt Nam thành một mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các nhãn hiệu lớn, Starbucks, Nestl là 2 ông lớn điển hình của thế giới đang đe dọa đến vị thế và sự tồn tại của các nhãn hiệu cà phê Việt Nam.
    Cà phê Trung Nguyên như là một doanh nghiệp đi tiên phong trong tiến trình nhận thức đó. Với những chiến lược khá rõ ràng và cụ thể thương hiệu Trung Nguyên đang ngày một khẳng định vai trò, vị trí của mình trên thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới.
    Để đối phó với nguy cơ đó, công ty cà phê số 1 Việt Nam Trung Nguyên đã, đang và sẽ phải làm gì để cạnh tranh với các thế lực đó. Trong đề tài này em xin đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của nhãn hiệu cà phê Trung Nguyên với các đối thủ đến từ nước ngoài


    Chương 1: Giới thiệu chung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...