Đồ Án Đề: Tính toán kiểm nghiệm hệ thống lái ôtô FA_366 (TM+CAD)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Ngành ôtô giử một vị trí quang trọng trong nền kinh tế quốc dân góp phần to lớn vào sự phát triển chung của nền kinh tế . Trong những năm gần đây những tiến bộ của khoa học kỷ thuật đã được ứng dụng vào nền công nghiệp chế tạo ôtô nhằm tăng tính năng thông qua, tính kinh tế nhiên liệu, độ tin cậy làm việc Đối với hệ thóng lái cũng vậy, việc bố trí trợ lực lái sẽ giảm cường độ lao động cho người lái, đảm bảo độ an toàncho người vầ hàng hoá trên xe
    Hiện nay một số loại xe đã và đang sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, tuy nhiên phần lớn các xe đang sử dụng tại Việt Nam là nhập từ các nước. Còn trong Quân đội phần lớn các xe được nhập từ Liên Xô cử như : ôtô chỉ huy, ôtô tải và các loại ôtô có lắp vủ khí, khí tài .do đó việc khai thác, sử dụng, đánh giá hiệu quả các phương tiện có ý nghĩa đặc biệt quang trọng đối với người làm công tác kỷ thuật nói chung và những cán bộ quản lý VKTBKT nói riêng.
    Nhiệm vụ của đồ án môn học: “TÍNH TOÁN KIỂM NGHIỆM HỆ THỐNG LÁI ÔTÔ ÃÀầ-66” gồm các nội dung chính sau:
    - Đặc vấn đề
    - Phân tích đặc điểm kết cấu hệ thống lái.
    - Tính toán kiểm nghiệm hệ thống lái
    - Kết luận
    Đồ án đã được thực hiện nhờ sự hướng dẫn tận tụy của các thầy giáo, sự giúp đỡ của các cấp và của đồng chí đồng đội cũng như nỗ lực tìm tòi, học hỏi, sự phát huy và tổng hợp kiến thức của bản thân học viên. Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng chắc chắn đồ án sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót do hạn chế về mặt kiến thức và thời gian. Vì vậy, tôi rất kính mong được sự chỉ bảo của các
    thầy giáo, sự góp ý của đồng chí đồng đội để trong những lần nghiên cứu sau đạt được kết quả tốt hơn.
    Xin chân thành cảm ơn . Người viết







    He thong lai FAZ66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...