Tài liệu Để thu lợi nhuận nhanh chóng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để thu lợi nhuận nhanh chóng


    Là một nhà kinh doanh, bạn hãy sáng suốt chọn ra cách thu hút sự
    chú ý của khách hàng của riêng mình. Dưới đây là một số kinh
    nghiệm từ các nhà kinh doanh tài ba giúp bạn thành công hơn
    trong xu thế kinh doanh trong thời đại mới.


    Tìm hiểu kỹ đối thủ
    Khi bạn muốn “vượt mặt” các nhà kinh doanh khác, bạn phải dành
    thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về các đối thủ. Qua đó, bạn nắm được
    mặt yếu và mạnh của họ và tìm ra cách thức cạnh tranh hiệu quả
    hơn.


    Nhìn xa trông rộng
    Một yếu tố quan trọng lý giải sự vượt trội của một nhà kinh doanh tài ba trong cạnh tranh
    là do biết nhìn xa trông rộng. Đừng quan tâm nhiều đến kiếm tiền bằng việc bán hàng
    trước mắt. Cái mà tôi hướng tới xa hơn là phải độc quyền thị trường. Muốn làm được điều
    đó, mình cần có đội ngũ nhân lực vững vàng.


    Các nhân viên kinh doanh tương lai được “nhắm” khi họ còn đang học tại các trường đại
    học. Tiêu chuẩn tuyển chọn đơn giản chỉ là sinh viên đó có ngoại hình ưa nhìn và giỏi giao
    tiếp. Vì kỹ năng thì có thể dạy được chứ việc biến một con vịt xấu xí thành thiên nga là điều
    khó có thể thực hiện


    Biết “chọn mặt gửi vàng”
    Để không chỉ quản lý hàng hoá mà còn quản lý được những phần vô hình của công việc
    buôn bán lẻ, một nhà kinh doanh giỏi phải biết chọn đối tác, tức là phải thuê những người
    quản lý giỏi. Điều này thật không dễ dàng. Đầu tiên phải phát hiện được tài năng, sau đó là
    phải lôi kéo họ khỏi công việc hiện tại của họ để làm việc cho mình.


    Thu hút sự chú ý
    Biết cách thu hút sự chú ý khách hàng bằng một thứ gì đó thật lôi cuốn. Ví dụ như dệt nên
    một câu chuyện và sau đó làm cho câu chuyện này để lại ấn tượng tốt cho người đọc với
    các cụm từ mang nghĩa tích cực, thuyết phục, trong đó hàm ẩn lý do vì sao họ lại nên bỏ
    tiền ra mua các sản phẩm


    Kết hợp với âm nhạc
    Các doanh nghiệp và các nghệ sĩ đều đạt được lợi ích chung nếu họ quan tâm đến lĩnh vực
    của nhau. Rất nhiều nhà kinh doanh giàu có đã không tiếc tiền mua các tác phẩm nghệ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...