Tiểu Luận Đề tài “Tìm hiểu và phân tích điều kiện triển khai chiến lược của Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.THỰC TRẠNG CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP.
    1. Giới thiệu chung.
    1.1 Sự hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim.

    1.1 Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
    1.1 Hoạt động kinh doanh chiến lược.(sbu)
    nh tầm nhìn chiến lược và sứ mạng kinh doanh của doanh nghiệp
    1.1 Các chỉ tiêu tài chính cơ bản. của nguyễn kim
    1. Phân tích môi trường chiến lược và định hướng chiến lược.
    1.1 Môi trường bên ngoài.
    2.1.1 Môi trường vĩ mô.
    2.1.2 Môi trường chiến lược.

    2.1.2 Mô thức EFAS.
    2.1 Môi trường bên trong.
    Đánh giá nguồn lực,năng lực dựa trên chuỗi giá trị của doanh nghiệp.
    Chuỗi giá trị của doanh nghiệp
    Năng lực cạnh tranh, công việc cụ thể của đội ngũ nhân viên, các chiến lược mà nguyễn kim áp dụng trong thời gian qua, những dánh giá chung về tổ chức cũng như cách thức hoạt động của công ty . mô thức tows, mô thức ifas
    + slide tham khảo :d
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...