Luận Văn Đề tài Quản lý Khách hàng và Dịch vụ khách sạn (file và chương trình chạy)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để quán triệt nguyên tắc nắm vững ngành học, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên làm quen với thực tế, có được cái nhìn tổng hợp, giúp cho sinh viên chúng em hạn chế được sự bỡ ngỡ khi ra trường, hàng năm nhà trường tổ chức cho sinh viên đi thực tập tại các cơ sở theo nội dung ngành nghề đào tạo. Đây là điều kiện thuận lợi giúp chúng em phát huy được năng lực bản thân cũng như khả năng áp dụng lý thuyết được trang bị ở trường vào thực tế.
    Công nghệ thông tin đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Máy tính điện tử không còn là phương tiện quý hiếm mà đang ngày một gần gũi với con người.
    Đứng trước sự bùng nổ thông tin, các tổ chức và các doanh nghiệp đều tìm mọi biện pháp để xây dựng hoàn thiện hệ thống thông tin của mình nhằm tin học hoá các hoạt động tác nghiệp của đơn vị mình. Mức độ hoàn thiện tuỳ thuộc vào quá trình phân tích và thiết kế hệ thống.
    Từ nhu cầu nêu trên, trong thời gian học môn Lập trình quản lý em đã sử dụng vốn kiến thức ít ỏi của mình về Lập trình quản lý bằng Access và phân tích thiết kế hệ thống thong tin để tìm hiểu và phân tích bài toán quản lý khách sạn. Bài toán này chỉ mang tính chất thử nghiệm để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và làm quen với thực tế.
    Đề tài gồm các phần:
    Phần I: Tổng quan bài toán
    Phần II: Chương trình hệ thống
    Kết luận và Hướng phát triển
    Tài liệu tham khảo
    Phụ lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...