Luận Văn Đề tài: Phát triển tổ chức kênh phân phối sản phẩm tại công ty Cổ phần Thái Linh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: “Phát triển tổ chức kênh phân phối sản phẩm tại công ty Cổ phần Thái Linh”.




    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương I. Một số vấn đề lý luận cơ bản về kênh phân phối sản phẩm của

    công ty kinh doanh 1


    1. Khái quát về lý thuyết phân phối sản phẩm của công ty kinh doanh . 1

    1.1. Khái niệm và chức năng của kênh phân phối 1

    1.2. Cấu trúc kênh phân phối và các dòng lưu chuyển trong kênh phân

    phối tại công ty . 2

    2. Những nội dụng cơ bản của tổ chức kênh phân phối của

    công ty kinh doanh . 4

    2.1. Nghiên cứu, phân định mục tiêu và ràng buộc . 4

    2.2. Phân tích động thái hệ kênh tổng thể . 5

    2.3. Hoạch định, lựa chọn các phương án thế vị của tổ chức kênh 6

    2.4. Đánh giá và quyết định chọn tổ chức kênh 7

    3. Những yêu cầu và hệ thống chỉ tiêu đánh giá quản trị kênh phân phối

    tại công ty cổ phần Thái Linh . 8

    3.1. Những yêu cầu đánh giá hiệu quả quản trị kênh phân phối 8

    3.2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả quản trị kênh phân phối 8

    Chương II. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức

    kênh phân phối tại công ty cổ phần Thái Linh . 10


    1. Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần Thái Linh . 10

    1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 10

    1.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty . 11

    1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty . 12

    1.4. Kết quả kinh doanh của công ty 13

    2. Thực trạng tổ chức kênh phân phối mặt hàng mây tre đan của

    công ty cổ phần Thái Linh 15

    2.1. Đặc điểm thị trường của mặt hàng mây tre đan của công ty

    cổ phần Thái Linh . 15

    2.2. Thực trạng hệ thống kênh phân phối mặt hàng mây tre đan

    tại công ty 16

    2.3. Đặc điểm các trung gian trong kênh phân phối của công ty 17

    2.4. Thực trạng tổ chức kênh phân phối tại công ty 18

    3. Đánh giá chung tình hình tổ chức kênh phân phối tại công ty . 19

    3.1. Ưu điểm 19

    3.2. Hạn chế . 19

    3.3. Nguyên nhân 20

    Chương III. Những giải pháp phát triển tổ chức kênh phân phối

    tại Công ty cổ phần Thái Linh . 22


    1. Dự báo về sự thay đổi thị trường ngành và định hướng phát triển

    của công ty 22

    1.1. Dự báo về sự thay đổi thị trường ngành . 22

    1.2. Định hướng phát triển của công ty 23

    2. Đề xuất giải pháp hoàn thiện tổ chức kênh phân phối tại công ty 24

    2.1. Đề xuất thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường và xác lập VMS

    của công ty 24

    2.2. Đề xuất phát triển kênh phân phối mới của công ty 25

    2.3. Đề xuất thực hiện lựa chọn thành viên tham gia kênh phân phối 26

    2.4. Đề xuất hoàn thiện mối quan hệ giữa các thành viên kênh . 26

    2.5. Đề xuất hoàn thiện đánh giá và chọn lựa tổ chức kênh phân phối

    tại công ty 27

    3. Một số đề xuất nhằm phát triển tổ chức kênh phân phối tại Công ty

    cổ phần Thái Linh 28

    3.1. Đề xuất quản lý và sử dụng vốn tại công ty 28

    3.2. Đề xuất hoàn thiện bộ phận marketing . 30

    3.3. Một số kiến nghị vĩ mô nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức

    kênh

    phân phối tại công ty cổ phần Thái Linh 32

    KẾT LUẬN 34

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 36
     
Đang tải...