Tài liệu Đề tài: Phản ứng của sinh viên trường ĐH KHXH&NV đối với việc áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phản ứng của sinh viên trường ĐH KHXH&NV đối với việc áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực trong nhà trường hiện nay


    MỤC LỤC
    Phần I : Mở đầu

    1. Tính cấp thiết của đề tài 2-6
    2. í nghĩa lý luận và ý nghĩa thực tiễn .6-7
    2.1 í nghĩa lý luận
    2.2 í nghĩa thực tiễn
    3. Mục tiờu nghiờn cứu .7
    4. Đối tượng, khách thể nghiên cứu, phạm vi khảo sát .8
    4.1 Đối tượng nghiên cứu
    4.2 Khỏch thể nghiờn cứu
    4.3 Phạm vi khảo sỏt
    5. Phương pháp nghiên cứu .8-10
    6. Giả thuyết nghiờn cứu&khung lý thuyết 11
    6.1 Giả thuyết nghiờn cứu
    6.2 Khung lý thuyết
    Phần II : Nội dung chính

    Chương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài

    1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu .12-18
    1.1 Cơ sở lý luận và phương pháp luận của đề tài
    1.2 Một vài nét về địa bàn nghiên cứu
    1.3 Một số cụng trỡnh nghiờn cứu khỏc
    2. Những khỏi niệm cụng cụ 19-26

    Chương 2 : Phản ứng của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực trong nhà trường hiện nay
    1. Thực trạng việc áp dụng PP giảng dạy tích cực bậc ĐH 27-52
    1.1 Vài nét về nhiệm vụ của GD ĐH
    1.2 Yờu cầu đối với PP giảng dạy ĐH trong thời đại ngày nay
    1.3 Thực trạng ỏp dụng PP giảng dạy tớch cực
    1.3.1 Tại Việt Nam
    1.3.2 Tại trường ĐHKHXH&NV
    1.3.2.1 Tỡnh hỡnh ỏp dụng PP giảng dạy tớch cực
    1.3.2.2 Hiệu quả
    1.3.2.3 Kết luận
    2. Nhận thức của SV về việc ỏp dụng PP giảng dạy tớch cực .52-66
    2.1 Nhận thức của SV về nhiệm vụ đào tạo của GD ĐH
    2.2 Nhận thức của SV về các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng GD ĐH
    2.3 Nhận thức của SV về các PP giảng dạy đang được sử dụng
    2.4 Nhận thức của SV về chương trỡnh đổi mới PP giảng dạy của nhà trường
    3. Thái độ của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực .67-77
    4. Hành động phản hồi của SV đối với việc áp dụng PP giảng dạy tích cực .77-96
    4.1 Một vài nét về hoạt động giảng dạy tích cực
    4.2 Hoạt động áp dụng PP giảng dạy tích cực trong nhà trường và sự tham gia của SV
    4.3 Kết luận
    5. Giải phỏp .97-101

    Phần III : Kết luận và khuyến nghị .101-103
    1. Kết luận
    2. Khuyến nghị

    Danh mục tài liệu tham khảo .104
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...