Tiểu Luận Đề tài:lựa chon 1 sản phẩm dịch vụ cụ thể của 1 ngân hàng: phân tích cấu trúc 5 lớp của sản phảm dịc

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân của Techcombank

    Phần I. Khái quát chung về Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam

    1.1. Giới thiệu chung

    1.2. Cơ cấu tổ chức

    1.3. Định hướng hoạt động (Chiến lược kinh doanh đến 2010)

    1.4. Mục tiêu đến năm 2010

    Phần II: Ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại Techcombank

    2.1. Ngân hàng điện tử

    2.1.1. Tổng quan về dịch vụ Ngân hàng điện tử ở Việt Nam hiện nay

    2.1.2. Dịch vụ Ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại Techcombank

    2.2. Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử cho khách hàng cá nhân tại Techcombank

    2.2.1. F@st Vietpay

    2.2.3. F@st Mobipay

    2.2.3. F@st i- bank

    2.2.4. Homebanking

    2.3. Đánh giá

    Phần III. Ý kiến, đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của dịch vụ Ngân hàng điện tử hiện nay

    1. Nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin

    2. Tăng cường hoạt động Marketing cho dịch vụ Ngân hàng điện tử

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...