Luận Văn đề tài khảo sát công tác kiểm tra hoạt động giao hàng tại doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU trang 01
    CHƯƠNG I trang 04
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC KIỂM TRA TẠI DOANH NGHIỆP
    1.1 Một số khái niệm cơ bản trang 04
    1.1.1 Khái niểm kiểm tra . trang 04
    1.1.2 Công cụ kiểm tra . trang 04
    1.2 Mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác kiểm tra tại doanh nghiệp .
    1.2.1 Mục đích của kiểm tra . trang 05
    1.2.2 Ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác kiểm tra tại doanh nghiệp. trang 05
    1.2.3 Sự cần thiết của công tác kiểm tra tại doanh nghiệp . trang 06
    1.3 Nội dung cơ bản của công tác kiểm tra tại doanh nghiệp
    1.3.1 Các loại hình kiểm tra trang 06
    1.3.2 Các nguyên tắc kiểm tra trang 08
    1.3.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến công tác kiểm tra trang 11
    1.3.4 Tiến trình kiểm tra trang 12
    CHƯƠNG II . trang 13
    KHÁI QUÁT VỀ TÌNH HÌNH CHUNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC GIA .
    2.1 Vài nét về lịch sử hình thành phát triển . trang 13
    2.1.1 Khái quát về công ty trang 13
    2.1.2 Quá trình hình thành trang 13
    2.1.3 Cơ cấu bộ máy trang 13
    Sơ đồ tổ chức của công ty . trang 14
    2.1.4 Chức năng nhiệm vụ các phòng ban trang 14
    2.2 Mục tiêu và định hướng của công ty . trang 17
    2.1.1 Mục tiêu của công ty trang 17
    2.2.2 Phương châm, định hướng của công ty trang 17
    2.3 Các nguồn lực . trang 17
    2.3.1 Cơ sở vật chất trang 18
    2.3.2 Nhân sự trang 18
    2.3.3 Tài chính trang 18
    2.4 Đặc điểm hoạt động . trang 18
    2.4.1 Sản phẩm . trang 18
    2.4.2 Thị trường trang 18
    2.5 Tình hình hoạt động của công ty trong thời gian qua . trang 18
    2.6 Định hướng hoạt động kinh doanh trong thời gian tới . trang 19
    CHƯƠNG III trang 21
    KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA QUY TRÌNH GIAO HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI QUỐC GIA.
    3.1 Quy trình chung . trang 21
    3.2 Kiểm tra hoạt động giao hàng trang 23
    3.2.1 Tiêu chuẩn kiểm tra . trang 23
    3.2.2 Phương pháp kiểm tra trang 24
    3.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kiểm tra trang 25
    3.3.1 Nhân tố khách quan . trang 25
    3.3.2 Nhân tố chủ quan . trang 26
    3.4 Thuận lợi và khó khăn trong công tác kiểm tra . trang 26
    3.5 Một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác kiểm tra . trang 28
    KẾT LUẬN trang 32
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . trang 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...