Luận Văn Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành của công ty

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành của công ty Du lịch quốc tế T&C

    Kể từ khi thực hiện công cuộc đổi mới, chuyển sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa đến nay. Nền kinh tế Việt Nam đã có nhiều khởi sắc, các hoạt động kinh doanh diễn ra ngày một sôi động hơn, năng lực trình độ kinh doanh của các chủ thể tham gia trong nền kinh tế ngày càng tăng lên. Trước ngưỡng của hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là từ khi gia nhập WTO, ngành Du lịch Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức rất lớn để trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn theo mục tiêu đề ra của Đảng và Nhà nước. Hội nhập kinh tế đồng nghĩa với việc gia tăng cạnh tranh cho các ngành, nghề, lĩnh vực kinh tế. Ngành Du lịch cũng không ngoại trừ. Trong kinh doanh Du lịch, để xâm nhập vào thị trương, thu hút khách du lịch một cách hiệu quả nhất thì việc quảng cáo, giới thiệu về các dịch vụ lữ hành của công ty là không thể thiếu được. Tính cạnh tranh càng cao thì đòi hỏi chất lượng của Quảng cáo càng phải hoàn thiện hơn. Trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thông tin đại chúng cũng như trình độ khoa học kỹ thuật, càng tạo điều kiện cho dịch vụ Quảng cáo nói chung và dịch vụ Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành nói riêng nhiều thuận lợi phát triển. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều có cái nhìn, nhận thức đúng về vai trò cuả Quảng cáo trong kinh doanh lữ hành. Do vậy, việc có những chương trình quảng cáo có chất lượng chưa cao vẫn còn phổ biến.
     
Đang tải...