Luận Văn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với thành phần kinh tế ngoài quốc doanh

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Trang


    CHƯƠNG I: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG
    ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH 1
    1.TỔNG QUAN VỀ KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH 1


    Khái niệm về kinh tế ngoài quốc doanh 1
    Đặc điểm của khu vực kinh tế ngoài quốc doanh ở nước ta hiện nay.2
    Vai trò của kinh tế ngoài quốc doanh đối với nền kinh tế nước ta 3


    2. TÍN DỤNG NGÂN HÀNG ĐỐI VỚI KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH 5
    2.1. Tín dụng ngân hàng 5
    2.1.1. Khái niệm 5
    2.1.2.Nguyên tắc của tín dụng ngân hàng 6
    2.2. Phân loại tín dụng ngân hàng 6
    3. CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG NGÂN HÀNG 7
    3.1. Chất lượng tín dụng ngân hàng .7
    3.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng ngân hàng 8
    3.2.1. Về phía ngân hàng .8
    3.2.2. Về phía khách hàng 9
    3.2.3.Các nhân tố khác 10
    CHƯƠNG II: HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI THÀNH PHẦN KINH
    TẾ NGOÀI QUỐC DOANH TẠI NHTM CỔ PHẦN Á CHÂU HẢI
    PHÒNG .11
    1. KHÁI QUÁT VỀ NHTM CỔ PHẦN Á CHÂU HẢI PHÒNG 11

    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của NHTM Cổ phần Á châu Hải Phòng
    trong thời gian qua .13
    2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGOÀI QUỐC DOANH TẠI NHTM CỔ
    PHẦN Á CHÂU HẢI PHÒNG 17
    2.1.Về cơ cấu tín dụng 17
    2.2. Về chất lượng tín dụng 19
    2.3. Đánh giá chất lượng hoạt động tín dụng ngoài quốc doanh ở NHTM Cổ
    phần Á châu Hải Phòng .22
    2.3.1. Những kết quả đạt được 22
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân 24
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN
    DỤNG NGOÀI QUỐC DOANH Ở NHTM CỔ PHẦN Á CHÂU HẢI
    PHÒNG 27
    1. ĐỊNH HƯỚNG HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG NGOÀI QUỐC DOANH CỦA NHTM CỔ
    PHẦN Á CHÂU HẢI PHÒNG 27
    2. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHU VỰC
    KINH TẾ NGOÀI QUỐC DOANH Ở NHTM CỔ PHẦN Á CHÂU HẢI PHÒNG 28
    2.1. Kiến nghị với chi nhánh NHTM Cổ phần Á châu Hải Phòng 28
    2.1.1. Nâng cao chất lượng thẩm định dự án .29
    2.1.2. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trước, trong và sau khi cho
    vay29
    2.1.3. Thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa và hạn chế rủi ro 30
    2.1.4. Coi trọng công tác đào tạo và bồi dưỡng cán bộ nhân viên 30
    2.2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước 31
    2.3. Kiến nghị với khách hàng 31
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...