Tài liệu Để sản phẩm được nhận biết

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Có được một sản phẩm tốt là điều tuyệt vời, nhưng nếu đi kèm với đó lại là một quá trình quảng bá thương hiệu không phù hợp hay kém nổi trội thì ắt hẳn những thành công trên thị trường sẽ khó xảy đến. Do đó hãy đảm bảo rằng mọi sản phẩm mới đều được đầu tư thích đáng cho quá trình xác lập thương hiệu thông qua sáu bước đi sau đây.

    1 Vươn tới một nền tảng cao.

    Hãy xác lập nhãn hiệu hay thương hiệu của sản phẩm mình trên những quan điểm và đặc tính tích cực, chẳng hạn đó là một sản phẩm “có ý nghĩa với người tiêu dùng”, “hoạt động cực tốt”, “tạo nên một sự thay đổi tuyệt vời cho cuộc sống” hay “làm khách hàng thoải mái và hạnh phúc”. Tuyệt đối không tạo nên thương hiệu bằng việc dựa trên thái độ chống đối đối thủ của mình. Nếu muốn vượt qua họ, hãy gầy dựng một tên tuổi có tầm vóc cao và đừng gắng sức dựa vào ham muốn hạ gục họ để thành công.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...