Tài liệu Để khách hàng &quot ác mộng&quot mỉm cười

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hãy bình tĩnh khi gặp khách hàng ác mộng
    Nhiều người trong số họ sẽ kêu la, nở nụ cười ngạo mạn và nện nắm đấm
    xuống mặt bàn làm việc của bạn khi họ cảm thấy vừa gặp phải rắc rối. Và
    trong những lần như vậy, bạn sẽ phải tự rút ra cho mình bài học để trở thành
    một chuyên gia về phục vụ khách hàng.
    Dưới đây là một số cách hữu ích giúp bạn giải quyết được vấn đề với những
    khách hàng khó khăn nhất.
    Đừng nói gì, chỉ lắng nghe
    Điều đầu tiên bạn cần biết khi chạm trán với một khách hàng khó tính là:
    khách hàng luôn trở nên mất bình tĩnh bởi vì họ cảm thấy thất vọng về một
    điều gì đó. Do đó, hãy nhẹ nhàng và mỉm cười, con người ai cũng có quyền
    phàn nàn.
    Và dù những lời phàn nàn có thể hợp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...