Tài liệu đề cương ôn tập môn marketing căn bản (3tc)

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Nhận thức về marketing? Phận biệt giữa markeitng truyền thống và marketing hiện đại? 2. Giải thích sự khác nhau giữa nhu cầu tự nhiên, mong muốn, nhu cầu có khả năng thanh toán? Sự phân biệt để có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp khi tham gia thị trường? 3. Các quan điểm định hướng kinh doanh của doanh nghiệp? Sự giống nhau và khác nhau giữa các quan điểm đó? 4. Những đặc điểm và chức năng của marketing? Trong các chức năng đó chức năng nào là quan trọng nhất? Tại sao? 5. Giải thích các khái niệm (Giá trị, Chi phí, và Sự thỏa mãn)? Nhận thức những điều này có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp khi tiếp cận thị trường? 6. Khái niệm và các bộ phận cấu thành hệ thống thông tin marketing? 7. Trình bày và giải thích các giai đoạn của quá trình nghiên cứu marketing? 8. Nhận thức về thị trường theo quan điểm marketing? Phân loại thị trường theo mục đích mua hàng của khách hàng? 9. Môi trường marketing là gì? Những yếu tố cơ bản của môi trường marketing vi mô? 10. Môi trường marketing là gì? Những yếu tố cơ bản của môi trường marketing vĩ mô? 11. Thị trường người tiêu dùng? Những đặc điểm cơ bản của thị trường người tiêu dùng? 12. Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng? 13. Trình bày và giải thích quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng? 14. Thế nào là thị trường tư liệu sản xuất? Những đặc trưng cơ bản của thị trường tư liệu sản xuất? 15. Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định mua hàng tư liệu sản xuất của doanh nghiệp?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...