Tài liệu Đề cương Nghiên cứu thị trường Đánh giá khả năng tiếp cận và sử dụng sản phẩm cao cấp của khách hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề cương nghiên cứu chi tiết (3 trang)
    Môn : Nghiên cứu Marketing

    Đề tài Nghiên cứu thị trường: Đánh giá khả năng “tiếp cận và sử dụng” sản phẩm cao cấp của khách hàng từ các “nhà phân phối” tại Việt Nam.
    Các nhóm hãy chọn cho mình một sản phầm và một nhà phân phối để thực hiện cho đề tài, lưu ý đây phải là một sản phẩm cao cấp (ví dụ như Laptop, điện thoại, xe ô tô, xe máy, ) và đang được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thực của sản phẩm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...