Tiểu Luận đề cương marketing căn bản

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Bản chất của Marketing

    1. Tổng quan về Marketing
    1.1. Sự ra đời của Marketing

    Trước nền đại công nghiệp, cung <cầu: Tư duy của nhà sản xuất:
    “Bán những cái chúng ta có”.

    Khi nền đại công nghiệp phát triển, cung > cầu ® khách hàng được lựa chọn sản phẩm ® nhà sản xuất phải tìm giải pháp để thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hoá ® Tư duy:
    “Bán cái khách hàng cần”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...