Báo Cáo ĐỀ CƯƠNG KHẢO SÁT SỰ HIỂU BIẾT VÀ MỨC ĐỘ VẬN DỤNG MẠNG XÃ HỘI TRONG TRUYỀN THÔNG, TIẾP THỊ CỦA CÁC D

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thế nhưng có lẽ công việc tối thiểu hóa chi phí đó càng khó thực hiện hơn trong thời buổi khủng hoảng tài chính như hiện nay, giá cả cứ theo đà phát triển của kinh tế mà leo thang. Doanh nghiệp muốn sản phẩm của mình ghi dấu vào tư tưởng người tiêu dùng thì phải áp dụng những chiến lược tiếp thị, truyền thông thích hợp. Quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như: ti vi, báo chí, áp phích . là những hình thức quen thuộc với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ở khu vực phía Nam/ Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Thế nhưng những hình thức quảng cáo đó có thực sự tiết kiệm ngân sách cho các doanh nghiệp hay không? Bên cạnh những phương tiện thông tin đại chúng đấy, mạng xã hội ra đời như một cách giải mới cho bài toán này của các doanh nghiệp. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể làm quen với một hình thức truyền thông, tiếp thị không quá đắt đỏ mà lại có thể mang lại hiệu quả cao hơn cả. Mạng xã hội có những ưu điểm gì có thể giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiên lợi nhuận của mình? Song với tất cả những ưu điểm của mình, tại sao mạng xã hội chưa được các doanh nghiệp quan tâm đến?v v Để trả lời được những thắc mắc đó, đề tài “Khảo sát sự hiểu biết và mức độ vận dụng mạng xã hội trong truyền thông, tiếp thị của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh/ Khu vực phía Nam” ra đời. BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO 2TÓM LƯỢC 3MỤC LỤC 4DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU 5DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH 6DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT 7CHƯƠNG 1 8CHƯƠNG 2 14CHƯƠNG 4 26CHƯƠNG 5 27PHỤ LỤC 31TÀI LIỆU THAM KHẢO 34
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...