Báo Cáo Đế chế bán lẻ Walmart với thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.Đặt vấn đề :
    Việt Nam là một nước đông dân, có nền kinh tế khá sôi động và ngày càng phát triển. Sau 20 năm đổi mới đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, tuy nhiên còn gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là trong thời kì bão giá. Khi mà thu nhập của người dân đang còn thấp, lương tăng không tương xứng với tốc độ tăng của giá cả, thì vấn đề chi tiêu thế nào cho hợp lí không chỉ là vấn đề của một người mà là của toàn xã hội. Gía cả leo thang người tiêu dùng phải cắt giảm chi tiêu, tuy nhiên với những vấn đề bức thiết thì không thể cắt giảm, vấn đề đặt gia với người tiêu dùng là mua gì ??? mua ở đâu để đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lí??? Còn đối với các doanh nghiệp trong sự phát triển bùng nổ, mở cửa sự cạnh tranh ngày càng cao thì vấn đề tìm thị trường tiêu thụ cũng là một vấn đề lớn. Xuất phát từ vấn đề này mà nhóm chúng em đã lựa chọn PR cho một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới đang có ý định thâm nhập thị trường Việt Nam và có khẳ năng giải quyết một phần các vấn đề nêu trên : “Đế chế bán lẻ Walmart với thị trường Việt Nam”


    MỤC LỤC
    I. Đặt vấn đề
    II. Nội dung bản kế hoạch PR
    1. Giới thiệu tổng quan về Walmart
    2. Phân tích tình thế
    3. Mục đích và mục tiêu
    4. Nhóm công chúng mục tiêu
    5. Chiến lược
    6. Chiến thuật
    7. Lịch trình
    8. Ngân sách
    9. Đánh giá
    III. Bản đánh giá các thành viên trong nhóm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...