Tài liệu Đề cao lợi ích của khách hàng Được nhiều hơn mất

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nếu như thuyết phục có nghĩa là khiến khách hàng chấp nhận lời đề nghị mà
    người bán đưa ra, thì tối đa hóa lợi ích khách hàng chính là làm hài lòng
    khách hàng. Lựa chọn thứ hai rõ ràng mang lại hiệu quả bền vững cho cả đôi
    bên.
    Khách hàng không sử dụng một sản phẩm, họ tiêu dùng cùng lúc nhiều thứ.
    Vậy nên, trước mỗi quyết định mua hàng, người mua thường cân nhắc đồng
    thời cả tiện ích sản phẩm đó và lợi ích tổng thể của mình.
    Cùng một sản phẩm, mỗi khách hàng có sự cảm nhận về nó khác nhau, lợi ích
    mà nó mang lại cho mỗi khách hàng cũng khác nhau. Trong thực tế, người
    bán thường chỉ quan tâm đề cao sản phẩm của mình mà quên mất việc hỏi
    xem điều kiện sử dụng sản phẩm cá biệt của mỗi khách hàng có phù hợp
    không.
    Một chiếc tủ lạnh hai ngăn cỡ lớn sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho những ai
    làm công việc bận rộn, ít có thời gian đi mua sắm. Chiếc tủ lạnh này sẽ giải
    quyết tốt khâu lưu trữ đồ ăn cho nhiều ngày. Nhưng với những người sở hữu
    một căn hộ có diện tích khiêm tốn, nó có
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...