Tiểu Luận Đề bài số 7

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngày 9/10/2011, anh Nguyễn Văn Thắng đã mua chiếc xe máy GTS 125 phân khối màu trắng tại đại lý phân phối Elen.
    Sau 3 ngày đi thử, anh thấy có hiện tượng: khi khởi động xe đi được 5- 10 phút thì kim nhiệt độ tăng lên, đèn động cơ nhấp nháy, quạt làm mát vẫn thổi, anh qua hỏi đại lý thì được chỉ dẫn đến gara sửa chữa tại phố Lê Duẩn.
    Ngày 31/10/2011, anh đem xe đến gara tại 99 Lê Duẩn để xe lại 1 tuần kiểm tra vì hiện tượng trên không phải lúc nào cũng xảy ra, và cuối cùng anh được thay bơm nước và bơm xăng. (Bảo hành lần 1)
    Ngày 5/11/2011, do xe vẫn bị hiện tượng trên, anh Thắng lại mang xe đến sửa tại gara mất một tuần. Lần này trong giấy bảo hành của anh có ghi đã thay đai xiết và nước mát cho xe. (Bảo hành lần 2)
    Đầu tháng 12/2011, sau khi đi được 1700km thì xe của anh lại xảy ra hiện tượng trên và anh lại phải mang ra gara tại Lê Duẩn, mấy ngày sau công ty thông báo cho anh đến lấy xe về nhưng được vài ngày lại bị như trên.
    Anh cũng đã gọi điện và gửi email đến nhà máy GTS và gặp phòng bảo hành của công ty để trình bày về tình trạng xe và yêu cầu công ty có bản cam kết về chất lượng xe sau bảo hành, công ty đã cử người của nhà máy xuống gara Lê Duẩn để kiểm tra và sau đó gara Lê Duẩn đã thay bơm nước cho xe. (Bảo hành lần 3 ngày 7/12/2011).
    Đến ngày 20/12/2011, xe của anh lại bị hiện tượng trên. Anh có đơn khiếu nại gửi đến công ty cùng giấy bảo hành ghi rõ số lần bảo hành tại Gara và có yêu cầu công ty phải đổi xe mới cho anh.
    Anh, chị hãy cho ý kiến về vụ việc trên và phương hướng giải quyết.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...