Tiểu Luận Đề bài LTC&BVNTD. HK – 24: Pháp luật Việt Nam về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh và thực t

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong thời đại công nghệ thông tin và truyền thông phát triển vô cùng mạnh mẽ như hiện nay, quảng cáo đã trở thành một trong những công cụ, phương tiện thiết yếu để các doanh nghiệp mở rộng phạm vi của mình tới nhiều đối tượng khách hàng. Nhưng cũng chính vì thế, quảng cáo đồng thời dễ trở thành một hành vi cạnh tranh không lành mạnh của những doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh bằng việc tác động tiêu cực tới hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp khác.
    I. KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO NHẰM CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH
    II. PHÁP LUẬT VIỆT NAM VỀ QUẢNG CÁO NHẰM CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH
    III. THỰC TIỄN THỰC HIỆN PHÁP LUẬT VỀ QUẢNG CÁO NHẰM CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH Ở VIỆT NAM VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOÀN THIỆN

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...