Luận Văn Đề án nghiên cứu kinh doanh TRÀ SỮA, hành vi tiêu dùng của sinh viên (quản trị, kinh doanh, đề án kh

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 15/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    · Xác định và mô tả được những đối tượng khách hàng chính của 1 một quán trà sữa: giới tính, thu nhập, sở thích
    · Tìm hiểu thái độ, thói quen tiêu dùng trà sữa của sinh viên Kinh Tế Tp.HCM
    · Cung cấp những thông tin thiết thực cần thiết để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh mở quán trà sữa đáp ứng nhu cầu của sinh viên Kinh tế của các doanh nghiệp: đối tượng khách hàng, những yếu tố tác động
    1) Đối tượng nghiên cứu:
    Toàn bộ sinh viên chính quy trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM đang sống và học tập ở TP.HCM trong năm 2009-2010 (bao gồm tất cả các khoa của 4 khóa bắt đầu từ K32 đến K35).
    2) Phạm vi nghiên cứu:
    A. Phạm vi không gian:
    Nghiên cứu được tiến hành tại các cơ cơ sở của trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
    · Cơ sở A: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 Tp. HCM
    · Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 Tp. HCM
    · Cơ sở C: 179 - 181 đường 3/2 Quận 10 Tp. HCM
    · Cơ sở D: 196 Trần Quang Khải, Quận 1 Tp. HCM
    · Cơ sở H: 1Bis Hoàng Diệu, Quận Phú Nhuận Tp. HCM
    · Cơ sở E: 54 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1 Tp. HCM
    B. Phạm vi thời gian:
    Nghiên cứu được diễn ra từ ngày 05/04/2010 đến hết ngày 18/04/2010.
    Nghiên cứu được tiến hành gồm 3 giai đoạn :
    · GD1:05/04-10/04 : Làm phần I, II,III,IV và nghiên cứu định tính của phần V.
    · GD2:10/04-15/04 : Làm nghiên cứu định lượng của phần V và các phần VI,VII,VII,IX.
    · GD3:15/04-18/04 : Tổng hợp bài word và nghiên cứu tổng thể để báo cáo đề tài trước lớp.
    IV/ GIẢ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU:
    1) Giả thiết:
    · Thông tin về SV là chính xác do phòng quản lí và công tác SV cung cấp
    · Yếu tố tác động đến xu hướng sử dụng trà sữa của sinh viên chỉ xét đến 2 yếu tố là cá nhân và nhà cung ứng
    2) Các biến cần làm rõ:
    · Khả năng tài chính của sinh viên
    · Mục đích đi uống trà sữa
    · Giá cả
    · Thương hiệu của quán
    · Không gian quán trà sữa
    · Chất lượng đồ uống
    · Chất lượng phục vụ
    à làm rõ biến nào ảnh hưởng nhiều, biến nào ít ảnh hưởng đến xu hướng sử dụng trà sữa của sinh viên và mối quan hệ giữa các biến.

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...