Đồ Án Đề án môn học hành vi mua sắm của khách hàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đề án môn học hành vi mua sắm của khách hàng


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1

    Nội dung 2


    I- Những yếu tố tâm lý ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của khách hàng 2
    1- Yếu tố động cơ 2
    2- Yếu tố nhận thức 5
    3- Yếu tố trí thức 7
    4- Yếu tố niềm tin và thái độ 8

    II- Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 10
    1- Ý thức và nhu cầu: 11
    2- Tìm kiếm thông tin 12
    3- Đánh giá các phương án 14
    4- Quyết định mua sắm 15
    5- Hành vi hậu mãi 16

    III. Ảnh hưởng của yếu tố tâm lý tới quá trình ra quyết định mua của khách hàng. 19
    1. Tác động của yếu tố tâm lý với giai đoạn “ ý thức nhu cầu”. 19
    2. Tác động của yếu tố tâm lý tới giai đoạn tìm kiếm thông tin. 20
    3. Tác động của yếu tố tâm lý tới việc đánh giá các phương án của người tiêu dùng. 21
    4. Tác động của yếu tố tâm lý tới việc quyết định mua của khách hàng 22
    5. Tác động của yếu tố tâm lý tới hành vi hậu nãi. 23

    Kết luận 24
     
Đang tải...