Đồ Án Đề án: Lý thuyết trò chơi : Công ty rau xanh GreenVina

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRÍCH YẾU
    Sau nhiều tuần học tập, tìm hiểu, khảo sát và thảo luận, nhóm chúng tôi đã hoàn thành đề án kinh doanh trong bộ môn Game Theory.
    Dự án kinh doanh của nhóm Cá Cơm chúng tôi là thành lập công ty rau xanh Green Vina-công ty buôn bán và cung cấp rau sạch trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
    Báo cáo này chính là kết quả của sự đồng thuận, nhất trí và sự nỗ lực hết sức mình của các thành viên trong nhóm. Nhóm chúng tôi đã tìm hiểu và lấy thông tin để hoàn thành đề án bằng các phương pháp tìm kiếm trên Internet, trên báo chí, sách vở tài liệu. Ngoài ra nhóm Cá Cơm còn thực hiện các cuộc khảo sát về giá cả và lượng tiêu dùng để có được những thông tin cần thiết cho bản báo cáo.
    Qua đề án chúng tôi muốn trình bày cho các bạn thấy được bước đầu của việc thành lập công ty, có cái nhìn tổng quát hơn về kinh doanh.

    LỜI CẢM ƠN
    Chúng tôi xinh chân thành cảm ơn thầy Phạm Quỳnh, giảng viên trực tiếp giảng dạy chúng tôi bộ môn Lý thuyết trò chơi, thầy đã hướng dẫn chúng tôi trong suốt quá trình chúng tôi thực hiện đề án.

    MỤC LỤC

    PHẦN I: NHẬP ĐỀ 1

    1. Lý do hình thành đề tài 1
    2. Mục tiêu của đề tài 1
    3. Phân công công việc: 2
    PHẦN II: THỦ TỤC PHÁP LÝ 3
    1. Giấy phép kinh doanh: 3
    2. Giấy phép chứng nhận về sản phẩm: 3
    PHẦN III: TỔ CHỨC BỘ MÁY NHÂN SỰ 5
    1. Sơ đồ tổ chức: 5
    2. Phân công nhiệm vụ: 6
    PHẦN IV: HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 7
    1. Sản phẩm kinh doanh: 7
    2. Mô hình hoạt động 10_Toc250114249_Toc250114250
    PHẦN V: HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖ TRỢ 16
    1. Tình hình thị trường rau củ trái cây Việt Nam hiện nay: 16
    2. Cơ hội cho thị phần rau, củ, trái cây của công ty Green Vina tại TP.HCM 18
    3. Khách hàng mục tiêu và phân khúc sản phẩm 18
    4. Đối thủ cạnh tranh 19
    5. SWOT của Green Vina 20
    6. Chiến lược 21
    PHẦN VI: DỰ TRÙ KINH PHÍ DỰ ÁN 27
    1. Lợi nhuận: 27
    2. Dự trì thiệt hại: 28
    3. Tính khả thi của dự án: 29
    PHẦN VII: KẾT LUẬN 30
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 31
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN VỀ ĐỀ ÁN 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...