Luận Văn Đề án kinh doanh [Đại học Duy Tân, Lớp B16QTH2] Đề án kinh doanh Công ty TNHH MTV Dịch vụ và cung ứn

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 5/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    1. Tóm tắt thực thi 1
    1.1. Tổng quan về doanh nghiệp. 1
    1.2. Đối tượng khách hàng mục tiêu. 1
    1.3. Lý do lựa chọn sản phẩm kinh doanh. 1
    1.4. Tính khả thi 1
    2. Tóm tắt kinh doanh. 2
    2.1. Quyền sở hữu công ty. 2
    2.2. Tóm tắt khởi sự doanh nghiệp. 2
    2.2.1. Thị trường. 2
    2.2.3. Địa điểm 2
    2.2.4. Kế hoạch thực hiện. 2
    2.2.5. Mục tiêu tài chính. 3
    2.2.6. Hình thức pháp lý. 3
    2.3. Các sản phẩm dịch vụ. 3
    2.3.1. Phần mềm quản lý và tra cứu văn bản – công văn trực tuyến. 3
    2.3.2. Phần mềm quản lý giáo dục. 3
    2.3.3. Phần mềm quản lý thư viện. 3
    2.3.4. Phần mềm quản lý công văn đến – công văn đi 3
    2.3.5. Phần mềm quản lý nhân sự. 4
    2.4. Vị trí công ty và các điều kiện thuận lợi 4
    3. Các sản phẩm và các dịch vụ. 4
    3.1. Mô tả sản phẩm và dịch vụ. 4
    3.1.1. Phần mềm quản lý và tra cứu văn bản – công văn trực tuyến. 4
    3.1.2. Phần mềm quản lý giáo dục. 5
    3.1.3. Phần mềm quản lý thư viện. 6
    3.1.4. Phần mềm quản lý công văn đến – công văn đi 8
    3.1.5. Phần mềm quản lý nhân sự. 13
    3.2. So sánh sự cạnh tranh. 16
    3.2.1. Những đối thủ cung cấp sản phẩm tương tự như sản phẩm của công ty mình. 16
    3.2.2. Những công ty sản xuất sản phẩm thay thế sản phẩm của công ty. 16
    3.2.3. Sự dễ dàng so sánh về giá và tính linh hoạt, thường xuyên thay đổi nhà cung cấp của khách hàng. 17
    3.2.4. Những đặc điểm sẽ làm cho sản phẩm khác với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh có thể là gì?. 18
    3.6. Các sản phẩm và dịch vụ trong lương lai 22
    4. Phân tích thị trường. 22
    4.1. Phân đoạn thị trường. 22
    4.2. Phân tích ngành. 22
    4.2.1. Các thành viên tham gia đến ngành. 22
    4.2.2. Các kiểu phân phối 23
    4.2.3. Các kiểu cạnh tranh và mua hàng. 23
    5. Xác định các chiến lược thực hiện. 23
    5. 1. Tóm tắt 23
    5. 2 Chiến lược Marketing. 23
    6. Công tác quản lý tổ chức. 24
    6.1. Chức năng các phòng ban. 24
    6.2. Kế hoạch nhân sự. 25
    6.2.1. Kế hoạch thuê nhân sự cho công ty cung ứng phần mềm Việt Luật 25
    7. Kế hoạch tài chính. 29
    7.1. Những giả định quan trọng. 29
    7.2. Các thông số tài chính cơ bản. 36


    Nhóm 12 – Lớp B16QTH2
    Tên các thành viên trong nhóm:
    1. Hồ Văn Thuận 2.Bùi Thị Thanh Thủy
    3. Đậu Thị Tú Vân 4.Đỗ Thị Minh Trang
    5. Phạm Quang Thái 6.Trần Thị Kim Anh
    Email đại diện: [email protected]
    1. Tóm tắt thực thi
    1.1. Tổng quan về doanh nghiệp
    1. Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH dịch vụvà cung ứng phần mềm VIỆT LUẬT
    2. Loại hình doanh nghiệp, quy mô: Công ty TNHH, 50 nhân viên
    3. Địa điểm: Số 520 đường Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
    4. Ngành nghề kinh doanh: CNTT, dịch vụ.
    5. Dịch vụ cung cấp: dịch vụ và cung ứng các sản phẩm phần mềm:tra cứu văn bản pháp quy nhà nước, phần mềm công văn đến - đi, phần mềm quản lýnhân sự, phần mềm quản lý nhân sự - chấm công - tiền lương, phần mềm quản lýgiáo dục, phần mềm virus
    1.2. Đối tượng khách hàng mục tiêu
    Khách hàng sử dụng dịch vụ: Các đơn vị hành chính sự nghiệp,các doanh nghiệp (DN), các trường học,
    Khách hàng quyết định mua dịch vụ: Chủ tịch, Giám đốc, Kế toántrưởng, Hiệu trưởng, Chánh văn phòng, Các trưởng phòng ban, v.v
    1.3. Lý do lựa chọn sản phẩm kinh doanh
    Hiện nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lýđiều hành là giải pháp hết sức cần thiết và thiết thực đối với các đơn vị hànhchính, DN nói chung. Mục đích hướng đến các sản phẩm là phù hợp với yêu cầu củakhách hàng, đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, giúp cácdoanh nghiệp tiếp xúc đầy đủ với hệ thống văn bản pháp quy của nhà nước, giảmnhẹ trong công tác quản lý hành chính. Nhận biết được các nhu cầu cần thiết nóitrên của các đơn vị nên công ty chúng tôi đưa ra những sản phẩm đã nêu ở trênnhằm giúp các đơn vị nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm chi phí, tiết kiệm thờigian.
    1.4. Tính khả thi
    - Chi phí hoạt động thấp
    - Nhu cầu ngày càng nhiều
    - Phù hợp với xu hướng ứng dụng CNTT vào các đơn vị
    - Đơn vị cung cấp như: SoftTech, Logear, GameLoad, .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...