Luận Văn Đẩy mạnh xúc tiến bán chương trình du lịch outbound - cho khách du lịch Việt Nam tại Trung tâm du lị

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thu's Miuu, 22/5/12.

  1. Thu's Miuu

    Thu's Miuu New Member

    Bài viết:
    295
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 2
    1.1. Chương trình du lịch 2
    1.1.1. Khái niệm chương trình du lịch 2
    1.1.2. Đặc điểm chương trình du lịch . 3
    1.1.3. Phân loại chương trình du lịch . 4
    1.2. Maketing du lịch . 5
    1.2.1. Khái niệm marketing du lịch 5
    1.2.1.1. Các khái niệm thuộc phạm trù marketing . 5
    1.2.1.2. Định nghĩa marketing du lịch 8
    1.2.1.3. Marketing hỗn hợp trong du lịch 10
    1.3. Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm chương trình du lịch 10
    1.3.1. Khái niệm xúc tiến tiêu thụ sản phẩm chương trình du lịch . 10
    1.3.2. Nội dung xúc tiến bán chương trình du lịch . 11
    1.3.2.1. Quảng cáo trong kinh doanh chương trình du lịch 11
    1.3.2.2. Công tác tuyên truyền trong kinh doanh chương trình du lịch. 14
    1.3.2.3. Khuyến mại trong kinh doanh chương trình du lịch 15
    1.3.2.4. Quan hệ công chúng (giao tế) trong kinh doanh chương trình du lịch. 17
    1.3.2.5. Bán hàng cá nhân trong kinh doanh chương trình du lịch. 18
    1.3.2.6. Quản trị tiêu thụ sản phẩm trong kinh doanh chương trình du lịch. 20
    1.3.2.7. Dịch vụ sau khi bán chương trình du lịch . 21
    Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH OUTBOUND CHO KHÁCH DU LỊCH VIỆT NAM TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ DÂN CHỦ. 22
    2.1. Giới thiệu về trung tâm du lịch Dân Chủ 22
    2.1.1. Lịch sử hình thành của Trung tâm du lịch Dân Chủ 22
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức lao động trong trung tâm du lịch Dân Chủ 24
    2.1.3. Hệ thống sản phẩm chương trình du lịch outbound của Trung tâm du lịch Dân Chủ 25
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm du lịch và thương mại Dân Chủ. 27
    2.1.4. Các đoàn khách đến với trung tâm năm 2006 31
    2.2. Đặc điểm khách du lịch Việt Nam tiêu thụ chương trình du lịch outbound của Trung tâm du lịch Dân Chủ 32
    2.2.1. Đặc điểm về số lượng và cơ cấu . 32
    2.2.2. Đặc điểm tiêu dùng 33
    2.3. Thực trạng hoạt động xúc tiến bán chương trình du lịch outbound cho khách du lịch Việt Nam tại Trung tâm du lịch Dân Chủ . 33
    2.3.1. Hoạt động quảng cáo . 33
    2.3.2. Hoạt động tuyên truyền . 36
    2.3.3. Hoạt động khuyến mại . 38
    2.3.4. Hoạt động quan hệ công chúng 39
    2.3.5. Hoạt động bán hàng cá nhân . 41
    2.3.6. Hoạt động quản trị tiêu thụ sản phẩm . 41
    2.3.7. Hoạt động cung cấp các dịch vụ sau khi bán chương trình du lịch. 42
    2.3.8. Ngân sách cho hoạt động xúc tiến bán chương trình du lịch outbound cho khách Việt Nam . 43
    2.4. Nhận xét về hoạt động xúc tiến bán chương trình du lịch outbound cho khách du lịch Việt Nam tại Trung tâm du lịch Dân Chủ . 43
    2.4.1. Những mặt tích cực 43
    2.4.2. Những mặt còn hạn chế . 43
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH XÚC TIẾN BÁN CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH OUTBOUND CHO KHÁCH DU LỊCH VIỆT NAM TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH DÂN CHỦ 45
    3.1. Xu hướng hoạt động của trung tâm du lịch Dân Chủ giai đoạn 2010-2015 45
    3.2. Các biện pháp tăng cường quảng cáo . 45
    3.1.1. Xác định mục tiêu của quảng cáo . 45
    3.1.2. Xác định kinh phí quảng cáo . 46
    3.1.3. Lựa chọn thông điệp truyền thông . 46
    3.1.4. Lựa chọn phương tiện truyền thông . 47
    3.1.5. Đánh giá chương trình quảng cáo 48
    3.2. Nâng cao hoạt động tuyên truyền 48
    3.3. Nâng cao hoạt động bán hàng cá nhân . 49
    KẾT LUẬN 50
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 51
     
Đang tải...