Luận Văn Đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng cà phê tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Thái Hòa

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ XUẤT KHẨU HÀNG HÓA CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

    I. NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG HÓA 3
    1. Khỏi niệm về xuất khẩu hàng húa của cỏc doanh nghiệp 3
    2. Cỏc hỡnh thức xuất khẩu hàng húa 3
    3. Nội dung của hoạt động xuất khẩu hàng hóa 6
    4. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp
    II. TỔNG QUAN VỀ XUẤT KHẨU CÀ PHấ VIỆT NAM

    1. Vài nột về cõy cà phờ tại Việt Nam 12
    2. Đặc điểm mặt hàng cà phê xuất khẩu của Việt Nam 12
    3.Tỡnh hỡnh xuất khẩu mặt hàng cà phờ của cỏc doanh nghiệp Việt Nam 14
    4. Biện pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu cà phê của các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua

    CHƯƠNG II: TèNH HèNH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG CÀ PHÊ TẠI CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THÁI HềA.

    I. GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THÁI HềA

    1. Qỳa trỡnh hỡnh thành và phỏt triển 18
    2.Chức năng và nhiệm vụ của cơ quan 19
    3. Mụ hỡnh hoạt động của công ty 21
    II. ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY ẢNH HƯỞNG ĐẾN TèNH HèNH XUẤT KHẨU 23
    1 . Đặc điểm về nguồn nguyên liệu sản xuất phục vụ xuất khẩu 23
    2. Về năng lực tài chính, công nghệ và nguồn nhân lực 27
    3. Sản phẩm 30
    4 .Đặc điểm về thị trường và khách hàng 32
    5. quan hệ với cỏc tổ chức khỏc 35
    6. Tốc độ tăng trưởng 36
    8. Về phương thức thanh toán và điều kiện giao hàng 37
    9. Đặc điểm bên ngoài ảnh hưởng đến xuất khẩu của công ty 39
    III. TèNH HèNH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG CÀ PHấ CỦA CễNG TY 41
    1 .Phõn tớch doanh thu xuất khẩu 41
    2. Cơ cấu mặt hàng xuất khẩu 43
    3. Tỡnh hỡnh xuất khẩu theo thị trường 44
    4. Theo phương thức xuất khẩu : 46
    5.Cỏc biện phỏp đẩy mạnh xuất khẩu của cụng ty trong thời gian qua .48
    IV. ĐÁNH GIÁ .50
    1. Ưu điểm 50
    2. Hạn chế

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU MẶT HÀNG CÀ PHÊ TẠI CÔNG TY

    I . MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG XUẤT KHẨU CỦA CÔNG TY

    1 . Định hướng chiến lược đối với hoạt động xuất khẩu 53
    II . CÁC GIẢI PHÁP 53
    1. Nhúm giải phỏp đa dạng húa sản phẩm 53
    2. Các giải pháp liên quan đến nghiên cứu thông tin , mở rộng thị trường xuất khẩu 54
    3. Các giải pháp liên quan đến nâng cao trỡnh độ nghiệp vụ xuất nhập khẩu 56
    4. Quản lý tốt những rủi ro trong hoạt động xuất khẩu. 56
    5. Ứng dụng thương mại điện tử phục vụ đẩy mạnh hoạt động xuất nhập khẩu của doanh nghiệp 58
    6. Nõng cao tỷ trọng xuất khẩu qua cỏc sàn giao dịch 59
    7. Tranh thủ sự giúp đỡ của các tổ chức hiệp hội ngành nghề 60
    II. KIẾN NGHỊ VỚI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC VÀ HIỆP HỘI 60
    1. Đối với các cơ quan nhà nước 60
    2. Đối với hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...