Luận Văn Đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 - CTCP

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty May 10 - CTCP


    MỤC LỤC​


    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỂ TỔNG CÔNG TY MAY 10-CTCP


    1.1 Lịch sử hình hình thành và phát triển

    1.2 Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn chủ yếu

    1.3 Cơ cấu tổ chức, bộ máy của công ty

    1.4. Các hoạt động kinh doanh chủ yếu

    1.5 Khái quát tình hình kinh doanh của công ty trong thời gian qua

    1.5.1 Đặc điểm sản phẩm và quy trình công nghệ sản xuất của Tổng Công ty May 10-CTCP

    1.5.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty May 10-CTCP


    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA

    2.1 Kim ngạch xuất khẩu

    2.2 Thị trường xuất khẩu

    2.3 Các sản phẩm xuất khẩu chủ yếu

    2.4 Hoạt động xúc tiến thương mại của Tổng Công ty May 10-CTCP

    2.5 Kết quả kinh doanh hàng xuất khẩu

    2.6 Đánh giá hoạt động xuất khẩu của công ty trong thời gian qua

    2.6.1 Những kết quả đạt được và nguyên nhân

    a. Hoạt động xuất khẩu hàng may mặc luôn vượt các chỉ tiêu đề ra

    b. Thị trường của công ty được mở rộng

    c. Chất lượng hàng may mặc xuất khẩu được nâng cao

    d. Tổ chức tốt các hoạt động giao dịch và thực hiện nghiêm chỉnh các hợp đồng với khách hàng nước ngoài

    e. Đời sống, thu nhập việc làm của người lao động được cải thiện

    2.6.2. Những mặt còn tồn tại và nguyên nhân

    a. Những mặt còn tồn tại

    b. Nguyên nhân tồn tại


    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY HOẠT ĐỘNG XUẤT KHẨU HÀNG MAY MẶC CỦA TỔNG CÔNG TY MAY 10-CTCP

    3.1 Định hướng chiến lược xuất khẩu của công ty đến năm 2020

    3.1.1 Những thách thức và lợi thế xuất khẩu của Tổng Công ty May 10-CTCP

    3.1.2 Định hướng chiến lược thị trường và kinh doanh xuất khẩu của công ty đến năm 2020.

    3.2 Những giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may của công ty cổ phần May 10 đến năm 2020.

    3.2.1 Đa dạng hóa mặt hàng và thị trường.

    a. Mở rộng thị trường xuất khẩu hàng hóa.

    b. Tăng năng lực sản xuất hàng xuất khẩu

    3.2.2 Nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm

    3.2.3 Tăng cường hoạt động marketing xuất khẩu

    3.2.4. Sử dụng các hình thức quảng cáo có hiệu quả

    3.2.5 Tăng đầu tư hiện đại hóa công nghệ-mẫu mã hàng may

    3.2.6 Nâng cao trình độ nghiệp vụ xuất khẩu, sử dụng có hiệu quả nguồn lực

    3.2.7 Tăng cường liên doanh liên kết

    3.3 Đề xuất kiến nghị

    3.3.1 Đối với nhà nước

    a. Cải cách hệ thống thuế để khuyến khích xuất khẩu

    b. Cải cách thủ tục hành chính trong quản lý xuất nhập khẩu

    c. Áp dụng chính sách tỷ giá hối đoái linh hoạt để khuyến khích xuất khẩu

    d. Đảm bảo ổn định về chính trị và kinh tế, mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước trên thế giới

    3.3.2 Đối với Tổng công ty Dệt may Việt Nam

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...