Báo Cáo Đẩy mạnh xuất khẩu gỗ chế biến sang thị trường úc tại công ty cổ phần sản xuất thương mại Sài Gòn (s

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI CẢM ƠN
    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương I: Giới thiệu chung về công ty cổ phần thương mại sản xuất SADACO
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần sản xuất thương mại SADACO
    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển
    1.1.2. Chức năng
    1.1.3. Nhiệm vụ
    1.1.4. Kết qủa hoạt động kinh doanh của công ty
    1.2. Cơ cấu tổ chức hành chính của công ty
    1.3. Mặt hàng và cơ cấu mặt hàng xuất khẩu
    1.4. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của công ty
    Chương II: Tình hình xuất khẩu gỗ của công ty sang Úc những năm gần đây 2007-2010
    2.1. Tình hình xuất khẩu của công ty trong những năm gần đây(2007-2009)
    2.1.1. Kim ngạch xuất khẩu của công ty 2007-2009
    2.1.2. Kim ngạch xuất khẩu theo thị trường 2007-2009
    2.1.3. Kim ngạch xuất khẩu theo quốc gia 2007-2009
    2.1.4. Kim ngạch xuất khẩu theo ngành hàng 2007-2009
    2.2. Tình hình xuất khẩu sản phẩm gỗ của công ty sang Úc
    2.2.1. Tổng quan thị trường Úc
    2.2.2. Tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ của công ty trong những năm gần đây 2007-2009
    2.2.3. Tình hình xuất khẩu gỗ của công ty sang Úc
    2.3. Phân tích Swot
    2.3.1. Điểm mạnh
    2.3.2. Điểm yếu
    2.3.3. Thách thức
    2.3.4. Cơ hội
    Chương III: Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu gỗ chế biến sang thị trường Úc
    3.1. Mục tiêu của việc đề xuất giải pháp:
    3.2. Các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Úc:
    3.2.1. Nghiên cứu thị trường:
    3.2.1.1. Nghiên cứu thị trường qua Internet:
    3.2.1.2. Nghiên cứu thị trường thông qua việc khảo sát thực tiễn:
    3.2.2. Thiết kế mẫu mã sản phẩm:
    3.2.3. Đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng sản phẩm tạo ra:
    3.2.3.1. Vẫn nhập khẩu nguyên liệu:
    3.2.3.2. Đổi mới công nghệ
    3.2.3.3. Nguồn nhân lực công ty
    3.2.4. Đẩy mạnh công tác bán hàng:
    3.2.4.1. Tiếp thị xuất khẩu qua mạng:
    3.2.4.2. Cải thiện trang web công ty:
    3.2.5. Giữ chân khách hàng cũ và tim kiếm khách hàng mới:
    3.2.6. Thu hút vốn đầu tư
    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...