Báo Cáo Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH chè Phú Hà

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam đối với khu vực và Thế giới. Trong bối cảnh đó đã đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam không ngừng phấn đấu trong tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh. Một trong các hoạt động đó là hoạt động tiêu thụ nó có vai trò quyết định đối với sự thành bại của mỗi doanh nghiệp bởi vì tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình tái sản xuất có vai trò quyết định đến việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường, tiêu thụ sản phẩm không chỉ là khoa học mà còn là nghệ thuật, kỹ thuật mang tính tổng hợp. Bởi vậy để sản xuất ra sản phẩm đã khó nhưng tiêu thụ sản phẩm còn khó hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp phải suy nghĩ, trăn trở để hoạch định chiến lược khả thi nhằm tiêu thụ sản phẩm được nhiều nhất, đạt doanh thu cao nhất và cuối cùng là thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chính vì tầm quan trọng này nên trong quá trình thực tập tại Công ty TNHH chè Phú Hà em đã lựa chọn đề tài: "Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH chè Phú Hà" làm chuyên đề tốt nghiệp của mình và nhằm giúp Công ty đẩy nhanh hoạt động tiêu thụ hơn nữa.
    Kết cấu đề tài gồm 3 phần:
    Phần I: Tổng quan về Công ty TNHH chè Phú Hà
    Phần II: Phân tích tình hình tiêu thụ và kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH chè Phú Hà trong những năm gần đây.
    Phần III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH chè Phú Hà.
    MỤC LỤC

    164760259"PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH CHÈ PHÚ HÀ 1
    164760260"1. Khái quát chung về công ty TNHH chè phú hà. 2
    164760261"1.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH chè Phú Hà. 2
    164760262"1.2. Quá trình hình thành và phát triển. 2
    164760263"1.3. Chức năng. 3
    164760264"1.4. cơ cấu tổ chức. 4
    164760265"1.4.1.Tổ chức ban lãnh đạo : 5
    164760266"1.4.2.Tổ chức các phòng ban chức năng trong công ty. 5
    164760267"2. Các đặc điểm chính về hoạt động tiêu thụ của Công ty. 7
    164760268"2.1. Mục tiêu hoạt động tiêu thụ. 7
    164760269"2.2.Mô hình tổ chức thực hiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH chè Phú Hà. 9
    164760270"2.3. Chương trình tiêu thụ sản phẩm hiện tại của Công ty TNHH chè Phú Hà. 10
    164760271"2.3.1. Căn cứ xây dựng chương trình tiêu thụ của Công ty TNHH chè Phú Hà. 10
    164760272"2.3.2. Phương pháp xây dựng chương trình tiêu thụ của Công ty TNHH chè Phú Hà. 10
    164760273"2.3.3. Quy trình xây dựng chương trình tiêu thụ của Công ty TNHH chè Phú Hà. 11
    164760274"2.3.3.1. Nghiên cứu thị trường. 13
    164760275"2.3.3.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu. 14
    164760276"2.3.3.3. Xác định mục tiêu của chương trình tiêu thụ sản phẩm. 16
    164760277"2.3.3.4. Xây dựng chương trình tiêu thụ sản phẩm. 17
    164760278"Phần II: Phân tích tình hình tiêu thụ và kết quả hoạt động kinh 164760279"doanh tại công ty TNHH chè Phú Hà trong những năm gần đây. 25
    164760280"1. Kết quả hoạt động kinh doanh. 25
    164760281"2. Tình hình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH chè Phú Hà: 30
    164760282"2.1.Công tác lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm: 30
    164760283"2.1.1. Căn cứ lập kế hoạch. 31
    164760284"2.1.2Thời điểm lập kế hoạch. 31
    164760285"2.1.3 Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty năm 2006. 32
    164760286"2.2 Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH chè Phú Hà trong những năm gần đây 33
    164760287"2.2.1 Kết quả tiêu thụ theo sản lượng giai đoạn từ 2002-2006. 34
    164760288"2.2.2 Kết quả doanh thu tiêu thụ trong giai đoạn 2002-2006. 37
    164760289"2.2.3. So sánh tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ của công ty năm 2006. 41
    164760290"2.2.3.1. Tình hình thực hiện kế hoạch sản lượng năm 2006. 41
    164760291"2.2.3.2 Tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu tiêu thụ và giá bán sản phẩm tại công ty. 42
    164760292"3. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tình hình tiêu thụ và chỉ tiêu doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty. 43
    164760293"3.1 Phân tích mức độ ảnh hưởng của nhân tố số lượng sản phẩm tiêu thụ đến sự tăng giảm doanh thu tiêu thụ thực tế so với kế hoạch. 45
    164760294"3.2 Phân tích mức độ ảnh hưởng của nhân tố kết cấu sản phẩm tiêu thụ đến sự tăng giảm doanh thu tiêu thụ sản phẩm thực tế so với kế hoạch. 47
    164760295"3.3 Phân tích mức độ ảnh hưởng của nhân tố giá bán đến tình hình tăng giảm doanh thu tiêu thụ thực tế so với kế hoạch. 49
    164760296"4. Nhận xét chung về việc tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH chè Phú Hà. 51
    164760297"4.1 Về phương thức tiêu thụ. 51
    164760298"4.2 Về kết quả hoạt động tiêu thụ trong những năm qua. 52
    164760299"5. Những thành tích đạt được và tồn tại cần khắc phục trong công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH chè Phú Hà. 52
    164760300"5.1 Những thành tích đạt được. 52
    164760301"5.2 Những tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới của công ty trong công tác tiêu thụ sản phẩm. 53
    164760302"Phần III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ 164760303"tại công ty TNHH chè Phú Hà. 54
    164760304"3.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng: 54
    164760305"3.2. Phấn đấu tiết kiệm chi phí sản xuất,hạ giá thành tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường 57
    164760306"3.3 Xây dựng uy tín của công ty. 60
    164760307"KẾT LUẬN 65
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...