Luận Văn Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ôtô tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ôtô tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu ôtô Hà Nội


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ÔTÔ HÀ NỘI


    1.1. Giới thiệu chung về công ty

    1.2. Quá trình hình thành và phát triển

    1.3. Đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh và cơ cấu tổ chức quản lý sản xuất kinh doanh

    1.3.1. Đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh

    1.3.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh

    1.3.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty

    1.4. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ Ở CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Ô TÔ HÀ NỘI

    1. Tình hình tiêu thụ theo từng mặt hàng

    2. Tình hình tiêu thụ theo khu vực thị trường

    3. Tình hình tiêu thụ theo thời gian

    4. Đánh giá ưu nhược điểm trong công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty

    4.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian qua

    4.2. Những thành tựu đã đạt được của Công ty trong thời gian qua trong công tác tiêu thụ sản phẩm

    4.3. Những hạn chế trong công tác tiêu thụ sản phẩm

    4.4. Những nguyên nhân chủ yếu

    4.4.1. Nguyên nhân khách quan

    4.4.2 Nguyên nhân thuộc về phía Công ty


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XNK ÔTÔ HÀ NỘI

    1. Phương hướng mục tiêu về tiêu thụ sản phẩm

    1.1 Mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2010

    1.2. Kế hoạch tiêu thụ

    2. Một số biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu ô tô Hà Nội

    2.1. Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng

    2.1.1. Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    2.1.2. Tăng cường công tác quản lý chất lượng sản phẩm

    2.1.3. Nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm

    2.1.4. Đa dạng hoá chủng loại sản phẩm

    2.1.5. Hạ giá thành sản phẩm để đẩy mạnh tiêu thụ

    2.1.5.1. Hạ thấp chi phí nguyên vật liệu

    2.1.5.2 Hạ thấp chi phí quản lý doanh nghiệp

    2.1.5.3 Giảm chi phí cố định, chi phí điện nước

    2.1.6. Tăng cường các biện pháp kinh tế tài chính có tính chất đòn bẩy nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

    2.1.6.1 Chiết khấu thanh toán và chiết khấu theo khối lượng bán hàng

    2.1.6.2 Hồi khấu cho khách hàng thanh toán nhanh

    2.1.6.3 Trả hoa hồng cho người môi giới

    2.1.7. Mở rộng hơn các hoạt động quảng cáo và xúc tiến bán hàng


    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...