Báo Cáo Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp công nghiệp ở nước ta hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Trang

    Lời nói đầu 1
    Phần I – Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp 3

    I. Khái niệm, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3
    II. Những nội dung của hoạt động tiêu thụ trong các doanh nhgiệp 4
    III. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ của các
    doanh nghiệp 14
    IV. Một số kinh nghiệm về tiêu thụ sản phẩm củacác doanh nhgiệp 18

    Phần II- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ
    sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 21

    I. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp
    nước ta hiện nay 21
    II. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh
    nghiệp công nghiệp trong thời gian qua 29

    Phần III- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ
    sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 34

    I. Định hướng phát triển kinh tế trong thời gian tới 34
    II. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản
    phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 35

    Kết luận 39

    Tài liệu tham khảo 40
     
Đang tải...