Báo Cáo Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cơ khí của Công ty Cổ phần Cơ Khí Dệt may Hưng Yên

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cơ khí của Công ty Cổ phần Cơ Khí Dệt may Hưng Yên



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẤU


    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦACÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG


    I. Đặc điểm và vai trò của tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp thương mại

    1. Khái niệm về doanh nghiệp thương mại

    2. Đặc điểm của tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp thương mại

    3. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp thương mại

    II. Các hình thức tiêu thụ. và phương pháp bán hàng trong doanh nghiệp

    thương mại

    1. Các hình thức tiêu thụ

    2. Các phương pháp bán hàng


    III - Qúa trình tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp thương mại

    3.1. Chuẩn bị bán hàng

    3.2. Tiến hành bán hàng

    3.3. Các dịch vụ sau bán


    IV- Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hoá trong doanh nghiệp sản

    xuất


    4.1. Gía cả hàng

    4.2. Chất lượng hàng hoá bao gói

    4.3. Mặt hàng chính sách mặt hàng kinh doanh

    4.4. Dịch vụ trong và sau bán hàng

    4.5. Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp

    4.6. Vị trí điểm bán

    4.7. Công tác quảng cáo

    4.8. Các nhân tố khác


    CHƯƠNG II : PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ CÔNG TY CP CƠ KHÍ DỆT MAY HƯNG YÊN


    I. Khái quát quá trình hình thành phát triển của Công ty

    1. Một vài nét về thành lập phát triển

    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty

    3. Đặc điểm sản phẩm cơ khí của công ty

    4. Thị tr*ường tiêu thụ hàng hoá của công ty

    5. Tình hình về vốn của công ty

    6. Đặc điểm về nguồn nhân lực

    7. Đặc điểm máy móc thiết bị, quy trình công nghệ

    8. Đối thủ cạnh tranh

    II-Thực trạng tiêu thụ hàng hóa Công ty 3 năm gần đây(2004-2006)

    1-Phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty qua các năm(2004 - 2006)

    2. Phân tích và đánh giá tình tiêu thụ hàng hóa của Công ty CP Cơ Khí Dệt may Hưng Yên trong 3 năm(2004-2006)

    2.1 Phân tích và đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa theo kết cấu mặt hàng kinh doanh

    2.2 Phân tích và đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa theo hình thức bán của Công ty

    2.3 Phân tích và đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa theo thị trường của Công ty

    2.4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo thời gian (theo quý)

    3- Phân tích một số ảnh h*ưởng đối với công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty

    3.1. Ảnh h*ưởng của nghiên cứu thị tr*ường đối với hoạt động tiêu thụ

    3.2. Ảnh h*ưởng của nghiên cứu sản phẩm và chính sách giá cả đối với hoạt động tiêu thụ của công ty

    3.3. Ảnh h*ưởng kênh phân phối đối với tiêu thụ sản phẩm

    3.4 . Các biện pháp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm


    III - Đánh giá chung về tình hình tiêu thụ hàng hóa của Công ty CP Cơ khí Dệt may Hưng Yên trong các năm 2004-2006


    1.Những thành tựu đạt được

    2- Những tồn tại


    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ HÀNG HÓACỦA CÔNG TY CƠ KHÍ DỆT MAY HƯNG YÊN


    I- Phương hướng đẩy mạnh tiêu thụ HàNG HóACông ty CP Cơ khí Dệt may Hưng Yên

    II- Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của công ty

    1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, thành lập phòng Marketing chức năng


    2. Đổi mới công nghệ sản xuất


    3. Nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện chính sách giá

    4. Hoàn thiện mạng lưới tiêu thụ

    5.Tăng cường các hoạt động hỗ trợ tiêu thụ


    III. Kiến nghị đối với các cơ quan Nhà nước

    KẾT LUẬNTÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...