Luận Văn Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP


    1.1. Khái niệm và vai trò của tiêu thụ sản phẩm

    1.1.1.Khái niệm tiêu thụ sản phẩm

    1.1.2.Vai trò tiêu thụ sản phẩm

    1.1.3.Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm

    1.2. Nội dụng tiêu thụ sản phẩm

    1.2.1.Nghiên cứu thị trường

    1.2.2.Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiêu thụ

    1.2.3.Phối hợp và tổ chức thực hiện kế hoạch

    1.2.4.Phân tích, đánh giá hoạt động tiêu thụ

    1.3.Các nhân tố ảnh hưỏng đến tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp

    1.3.1.Nhân tố không kiểm soát được

    1.3.2.Nhân tố có thể kiểm soát được


    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TIÊU THỤ GẠCH BLOCK CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HÀ THÀNH

    2.1.Khái quát về Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    2.1.1.Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư Và Phát triển hà Thành

    2.1.2.Đặc điểm hoạt động kinh doanh của Công ty

    2.1.3.Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần và Đầu tư Phát triển Hà Thành

    2.2.Thực trạng tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    2.2.1. Đặc điểm và quy trình sản xuất gạch Block

    2.2.1.1. Khái niệm và đặc điểm gạch Block

    2.2.1.2.Quy trình sản xuất gạch Block

    2.2.2.Chiến lược tiêu thụ sản phẩm

    2.2.3.Thực trạng tiêu thụ gạch Block của Công ty

    2.2.3.1.Khối lượng tiêu thụ

    2.2.3.2.Khách hàng của Công ty

    2.2.3.3.Cơ cấu sản phẩm gạch

    2.2.3.4.Phương thức tiêu thụ gạch Block

    2.2.3.5.Hiệu quả tiêu thụ gạch Block

    2.2.3.6.Năng lực cạnh tranh tiêu thụ gạch Block của Công ty trên thị trường

    2.3.Đánh giá về hoạt động tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    2.3.1. Điểm mạnh

    2.3.2. Điểm yếu

    2.3.3.Cơ hội

    2.3.4.Thách thức


    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ GẠCH BLOCK TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HÀ THÀNH

    3.1.Định hướng phát triển của Công ty

    3.1.1.Đánh giá tiềm năng thị trường

    3.1.2.Định hướng phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    3.2.Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ gạch Block tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà Thành

    3.2.1.Đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    3.2.2.Tăng cường công tác quản lý chất lượng sản phẩm gạch Block

    3.2.3.Hạ giá thành sản phẩm để đẩy mạnh tiêu thụ

    3.2.4.Hoàn thiện công tác tổ chức bán hàng

    3.2.5.Các biện pháp kinh tế tài chính có tính đòn bẩy

    3.2.6.Mở rộng hơn nữa hoạt động xúc tiến bán hàng và Quảng cáo

    3.2.7.Quan hệ công chúng và các hoạt động khếch trương khác

    3.2.8.Dịch vụ sau bán hàng

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...