Chuyên Đề Đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam – Hà nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Công ty cổ phần du lịch Việt nam – Hà nội là một doanh nghiệp kinh doanh lữ hành và dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế, được khách hàng và đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ khách hàng. Công ty ra đời khá sớm trong ngành du lịch Việt Nam, đã hơn 50 năm Công ty vẫn đang từng bước tiến vững và luôn làm nòng cốt trong ngành du lịch Việt Nam. Hơn nữa Việt Nam đã gia nhập WTO tạo nhiều điều kiện thuận lợi cũng như những thách thức khó khăn mà Công ty phải gặp phải.
    Để nghiên cứu và giải quyết một số khó khăn trong quá trình khai thác và thu hút khách du lịch tại Công ty, Em đã nghiên cứu đề tài: “Đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam – Hà nội”.

    Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy PGS.TS. Nguyễn Ngọc Huyền, cùng ban giám đốc và các nhân viên tại Công ty cổ phần Du lich Việt nam – Hà nội. Đã giúp em hoàn thành bài chuyên đề thực tập này.

    Bài chuyên đề gồm 3 chương, cụ thể như sau:

    Chương 1: Tổng quan về Công ty cổ phần Du lịch Việt nam – Hà nội
    Chương 2: Thực trạng việc đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam – Hà nội
    Chương 3: Các giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty cổ phần Du lịch Việt nam – Hà nội





    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 3

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM – HÀ NỘI 4

    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 4
    1.1.1. Tên gọi và trụ sở 4
    1.1.2 Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty 4
    1.2. Cơ cấu tổ chức của Công ty 6
    1.3. Đánh giá kết quả hoạt động của Công ty 12
    1.3.1. Tình hình khách du lịch 12
    1.3.2. Doanh thu, lợi nhuận của Công ty 14
    1.3.3 Hoạt động nghiên cứu thị trường khách quốc tế. 15
    1.3.4 Hoạt động xây dựng chương trình du lịch cho khách du lịch quốc tế. 15
    1.3.5. Hoạt động quảng cáo. 17
    1.3.6 Tổ chức bán và thực hiện chương trình du lịch quốc tế. 17
    1.4. Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng tới việc đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty 19
    1.4.1. Thị trường kinh doanh của Công ty 20
    1.4.2. Nhân tố điều kiện tự nhiên 21
    1.4.3 Sự kiện văn hóa lễ hội 22
    1.4.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty 22
    1.4.5. Chất lượng đội ngũ lao động của Công ty 23

    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VIỆC KHAI THÁC VÀ THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM – HÀ NỘI 24
    2.1 Đánh giá thực trạng khai thác và thu hút khách của Công ty 24
    2.1.1 Thị trường khách hàng 24
    2.1.2 Nhóm khách hàng 27
    2.1.2.1 Nhóm khách hàng quốc tế chủ động 27
    2.1.2.2 Nhóm khách hàng du lịch quốc tế bị động 28
    2.1.2.3 Khách nội địa 29
    2.1.3. Mối quan hệ của Công ty với nhà cung cấp 30

    2.2 Các giải pháp khai thác và thu hút khách du lịch tại Công ty 31
    2.2.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường 31
    2.2.2 Vận dụng chính sách marketing – mix trong việc thu hút khách du lịch 32
    2.2.2.1 Chính sách sản phẩm 32
    2.2.2.2 Chính sách giá 32
    2.2.2.3 Chính sách phân phối 34
    2.2.2.4 Chính sách giao tiếp khuếch trương 35
    2.3 Ưu điểm và hạn chế 36
    2.3.1 Ưu điểm 36
    2.3.2 Hạn chế, Nguyên nhân của hạn chế 36

    CHƯƠNG 3. CÁC GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH KHAI THÁC VÀ THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM – HÀ NỘI 38
    3.1 Định hướng phát triển của Công ty 38
    3.1.1 Mục tiêu chung 38
    3.1.2 Mục tiêu cụ thể của Công ty 38
    3.2 Các giải pháp nhằm đẩy mạnh khai thác và thu hút khách tại Công ty 40
    3.2.1 Hoàn thiện chính sách marketing 40
    3.2.1.1 Nâng cao chính sách sản phẩm . 40
    3.2.1.2 Nâng cao chính sách giá 41
    3.2.1.3 Nâng cao chính sách phân phối 42
    3.2.1.4 Nâng cao chính sách giao tiếp khuyếch trương 42
    3.2.2 Giải pháp tổ chức quản lý 44
    3.2.3 Giải pháp nguồn nhân lực 45
    3.3 Một số kiến nghị 46

    KẾT LUẬN 48
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 49
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...