Chuyên Đề Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Trung tâm du lịch và dịch vụ Công Đoàn Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ
    LỜI NÓI ĐẦU 1
    NỘI DUNG . 5
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÚC TIẾN HỖN HỢP CỦA DOANH NGHIỆP 5
    1.1. Những vấn đề cơ bản về xúc tiến hỗn hợp 5
    1.1.1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp: 5
    1.1.2. Vai trò và tác dụng của xúc tiến hỗn hợp . 6
    1.2. Các công cụ cơ bản trong xúc tiến hỗn hợp . 8
    1.2.1. Các bước của hoạt động xúc tiến hỗn hợp 12
    1.2.2 Hệ thống xúc tiến hỗn hợp . 16
    1.2.2.1. Quảng cáo . 16
    1.2.2.2. Bán hàng cá nhân . 19
    1.2.2.3. Xúc tiến bán (Khuyến mại) . 20
    1.2.2.4 Tuyên truyền . 23
    1.2.2.5 Marketing trực tiếp: . 24
    1.2.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn phối hợp xúc tiến . 25
    1.2.4 Ngân sách dành cho truyền thông 28
    CHƯƠNG 2: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CÔNG ĐOÀN HÀ NỘI TRONG THỜI GIAN QUA 32
    2.1. Sự ra đời và quá trình hoạt động phát triển của Trung tâm du lịch và dịch vụ Công đoàn Hà Nội . 32
    2.1.1 Bộ máy tổ chức của Trung tâm du lịch và dịch vụ thuộc Công ty du lịch Công Đoàn Hà Nội . 33
    2.1.2 Chức năng, nhiệm vụ của từng chức danh trong Trung tâm du lịch và dịch vụ thuộc Công ty du lịch Công Đoàn Hà Nội 33
    2.1.3 Chức năng của Trung tâm du lịch và dịch vụ thuộc Công ty du lịch Công Đoàn Hà Nội 37
    2.1.4 Các sản phẩm của Trung tâm 38
    2.1.5. Thị trường khách của Trung tâm 43
    2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh du lịch . 44
    2.1.6.1 Tình hình khách du lịch của Trung tâm . 44
    2.1.6.2 Doanh thu của Trung tâm 48
    2.1.6.3 Lợi nhuận của Trung tâm 50
    2.2. Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Trung tâm du lịch và dịch vụ Công đoàn Hà Nội . 51
    2.2.1. Thực trạng quảng cáo tại trung tâm 51
    2.2.2. Xúc tiến bán: . 56
    2.2.3 Bán hàng cá nhân 58
    2.2.4 Marketing trực tiếp 62
    2.3 Đánh giá kết quả các chương trình xúc tiến 62
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ CÔNG ĐOÀN HÀ NỘI . 65
    3.1 Cơ sở đưa ra giải pháp . 65
    3.2 Một số giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Trung tâm 65
    3.2.1 Xác định ngân sách chi cho chính sách xúc tiến trong thời gian tới của Trung tâm 65
    3.2.2. Một số vấn đề về việc đánh giá kết quả của chương trình xúc tiến 66
    3.2.3. Một số giải pháp về các công việc cho hoạt động xúc tiến hỗn hợp 67
    3.2.3.1 Quảng cáo 67
    3.2.3.2 X úc tiến bán . 71
    3.2.3.3 Bán hàng cá nhân 73
    3.2.3.4 Marketing trực tiếp 74
    KẾT LUẬN 79
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 83
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...