Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu dệt may tại Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng không trong điều kiện

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 7683376" BẢNG KÝ HIỆU VIẾT TẮT
    7683377" DANH MỤC BẢNG BIỂU
    7683378" LỜI MỞ ĐẦU 1
    7683379" CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU 3
    7683380" 1.1. Thị trường xuất khẩu hàng hóa . 3
    7683381" 1.1.1. Khái niệm về thị trường xuất khẩu . 3
    7683382" 1.1.2. Phân loại về thị trường xuất khẩu . 3
    7683383" 1.2. Mở rộng thị trường xuất khẩu . 5
    7683384" 1.2.1. Khái niệm về mở rộng thị trường . 5
    7683385" 1.2.2. Vai trò của mở rộng thị trường xuất khẩu . 6
    7683386" 1.2.3. Phương hướng mở rộng thị trường xuất khẩu . 7
    7683387" 1.2.4.Các chỉ tiêu đo lường hiệu quả hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu 8
    7683388" 1.2.4.1.Các chỉ tiêu đo lường hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiều rộng . 8
    7683389" 1.2.4.2.Các chỉ tiêu đo lường hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiều sâu 9
    7683390" 1.2.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu 11
    7683391" 1.2.5.1. Các nhân tố thuộc về quốc gia xuất khẩu . 11
    7683392" 1.2.5.2.Các nhân tố thuộc về nước nhập khẩu . 12
    7683393" 1.2.6. Các vấn đề đặt ra để mở rộng thị trường xuất khẩu . 14
    7683394" 1.2.7. Một số biện pháp mở rộng thị trường xuất khẩu . 15
    7683395" CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨT RAU QUẢ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG 18
    7683396" 2.1. Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam 18
    7683397" 2.1.1. Tình hình xuất khẩu rau quả của Việt Nam hiện nay . 18
    7683398" 2.1.2. Thực trạng mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam 22
    7683399" 2.1.2.1.Tình hình sản xuất và tiêu thụ rau quả Việt Nam 22
    7683400" 2.1.2.2.Thực trạng thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam 23
    7683401" 2.1.2.3. Đánh giá hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong những năm qua . 30
    7683402" 2.2. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường tại Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng Không . 36
    7683403" 2.2.1. Khái quát chung về Công ty . 36
    7683404" 2.2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty . 36
    7683405" 2.2.1.2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh . 38
    7683406" 2.2.2. Tình hình hoạt động xuất khẩu rau quả tại Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng không. 40
    7683407" 2.2.2.1. Chủng loại sản phẩm 40
    7683408" 2.2.2.2. Kim ngạch xuất khẩu rau quả của Công ty giai đoạn 2003 – 2007 41
    7683409" 2.2.2.3. Cơ cấu thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty giai đoạn 2004 – 2007 43
    7683410" 2.2.2.4.Kết quả thực hiện các chỉ tiêu mở rộng thị trường của Công ty giai đoạn 2003 - 2007 . 46
    7683411" 2.2.3. Đánh giá chung về hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty 55
    7683412" 2.2.3.1. Những thành công . 55
    7683413" 2.2.3.2. Những tồn tại 56
    7683414" 2.2.3.3. Nguyên nhân những tồn tại 57
    7683415" CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨURAU QUẢ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG 61
    7683416" 3.1. Phương hướng và triển vọng xuất khẩu rau quả của Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2010 . 61
    7683417" 3.1.1. Phương hướng . 61
    7683418" 3.1.2. Thách thức và triển vọng mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả trong thời gian tới 62
    7683419" 3.1.2.1. Thách thức và triển vọng của ngành rau quả Việt Nam . 62
    7683420" 3.1.2.2. Thách thức và cơ hội mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng không . 65
    7683421" 3.2. Phương hướng và mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng không . 67
    7683422" 3.2.1. Phương hướng . 67
    7683423" 3.2.2. Mục tiêu xuất khẩu rau quả của công ty giai đoạn 2010 - 2015 . 69
    7683424" 3.3. Một số giải pháp và đề xuất nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả tại Công ty Cổ phần Cung ứng dịch vụ Hàng không . 70
    7683425" 3.3.1. Đề xuất đối với nhà nước . 70
    7683426" 3.3.1.1.Tiến hành rà soát, quy hoạch các vùng sản xuất quy mô lớn để đảm bảo nguồn nguyên liệu cho xuất khẩu . 70
    7683427" 3.3.1.2. Nhà nước cần đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại đối với ngành hàng rau quả . 72
    7683428" 3.3.1.3. Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp rau quả . 74
    7683429" 3.3.2. Giải pháp từ phía doanh nghiệp . 76
    7683430" KẾT LUẬN 85
    7683431" DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 87
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...