Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm Văn Hóa phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam

Thảo luận trong 'Kinh Tế Chính Trị' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đẩy mạnh hoạt động TTSP Văn Hóa phẩm ở Tổng Cty Sách VN

    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1
    Chương I: Quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Sách Việt Nam . 3
    I. Khái quát quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Sách Việt Nam 3
    1. Vài nét sơ lược về Tổng công ty Sách Việt Nam 3
    2. Tổng công ty những ngày đầu thành lập . 5
    3. Thời kỳ đổi mới . 6
    II. Cơ cấu tổ chức Tổng công ty Sách Việt Nam 8
    1. Bộ máy quản trị của Tổng công ty 8
    1.1 Hội đồng quản trị 8
    1.2 Bộ máy quản trị . 9
    2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban 9
    3. Hệ thống các công ty thành viên . 13
    III. Kết quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty 14
    1. Tình hình kinh doanh thực tế của Tổng công ty 14
    2. Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh 17
    2.1 Tình hình quản lý tài sản, nguồn vốn 18
    2.2 Khả năng thanh toán của Tổng công ty 20
    2.3 Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh . 21
    IV. Một số đặc điểm kinh tế - kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ Văn hoá phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam . 24
    1. Đặc điểm ngành kinh doanh Văn hoá phẩm . 24
    2. Đặc điểm thị trường tiêu thụ 25
    3. Đặc điểm môi trường công nghệ . 27
    4. Đặc điểm nguồn cung ứng 28
    5. Đặc điểm nguồn lao động . 29
    6. Đặc điểm tình hình tài chính 30
    Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm Văn hoá phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam 32
    1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm của Tổng công ty 32
    1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm của Tổng công ty (2001- 2003) 32
    1.2 Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm của Tổng công ty . 36
    2. Đánh giá tình hình hoạt động quản trị tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm của Tổng công ty 41

    2.1 Công tác nghiên cứu và dự báo thị trường 41
    2.2 Chính sách sản phẩm 41
    2.3 Chính sách giá thành sản phẩm 42
    2.4 Hệ thống mạng lưới tiêu thụ . 42
    2.5 Các biện pháp xúc tiến bán hàng 43
    3. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ văn hoá phẩm của Tổng công ty 44
    3.1 Những kết quả đạt được 44
    3.2 Những tồn tại trong hoạt động tiêu thụ văn hoá phẩm . 45
    Chương III. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam . 47
    I. Định hướng phát triển của Tổng công ty Sách Việt Nam trong thời gian tới . 47
    1. Định hướng về tiêu thụ văn hoá phẩm của Tổng công ty 47
    2. Kế hoạch cụ thể của Tổng công ty trong thời gian tới 48
    II. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm văn hoá phẩm ở Tổng công ty Sách Việt Nam . 48
    1. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và dự báo thị trường . 48
    2. Hoàn thiện công tác kế hoạch hoá khâu tiêu thụ 51
    3. Sử dụng hiệu quả linh hoạt các chính sách tiêu thụ sản phẩm 54
    4. Nâng cao công tác tổ chức hoạt động tiêu thụ bán lẻ . 57
    5. Sử dụng hiệu quả các biện pháp xúc tiến bán hàng nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ 59
    6. Nâng cao công tác quản lý và chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên . 61
    7. Một số kiến nghị 62
    7.1 Đối với Nhà nước 62
    7.2 Đối với Tổng công ty 62
    Kết luận 64
    Tài liệu tham khảo . 65
     
Đang tải...