Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quan trọng, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp sản xuất. Trong thời gian thực tập tại Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải, tôi nhận thấy vấn đề tiêu thụ là một vấn dề cấp thiết tại Công ty. Bởi đây là giai đoạn Công ty mở rộng đầu tư sản xuất, xây dựng thương hiệu sản phẩm. Và để thực hiện kế hoạch đó, Công ty cần đẩy mạnh được hoạt động tiêu thụ sản phẩm. Vậy nên tôi đã chọn đề tài : “Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải” cho chuyên đề thực tập của mình.
    Kết cấu chuyên đề gồm:
    Chương I. Giới thiệu về Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải
    Chương II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải
    Chương III. Một số phương hướng và giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải
    Để hoàn thành chuyên đề thực tập này, tôi xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của ThS. Nguyễn Thành Hiếu, và chân thành cảm ơn phòng kinh doanh và Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải đã tạo điều kiện cho tôi hoàn thành chuyên đề này.



    Lời mở đầu
    Chương I.Giới thiệu về Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải
    .
    I. Giới thiệu về Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải .
    1. Lịch sử hình thành và phát triển Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải (TMT)
    2. Chức năng, nhiệm vụ của Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải .
    II. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty TMT
    1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức
    2. Đặc điểm tổ chức sản xuất .
    3. Đặc điểm về lao động
    4. Đặc điểm về tài chính
    III. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TMT từ 2001 đến 2005 .
    Chương II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải .
    I. Những nhân tố chính ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TMT
    1. Nhân tố bên ngoài
    1.1 Chính sách của Nhà nước
    1.2 Thị trường
    1.3 Đối thủ cạnh tranh
    2. Nhân tố bên trong .
    2.1 Sản phẩm
    2.2 Phương thức phân phối
    2.3 Chất lượng sản phẩm .
    2.4 Công nghệ thiết bị sản xuất
    II. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TMT
    1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm
    1.1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm qua các năm
    1.2. Kết quả tiêu thụ sản phẩm trong năm 2005 .
    2. Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường
    2.1. Nghiên cứu cung .
    2.2. Nghiên cứu cầu .
    3. Thực trạng công tác xây dựng kế hoạch tiêu thụ .
    4. Tổ chức hoạt động tiêu thụ và dịch vụ sau bán hàng .
    4.1. Hệ thống kênh phân phối
    4.2. Công tác tổ chức bán hàng
    4.3. Các hoạt động hỗ trợ khách hàng và dịch vụ sau bán hàng
    III. Đánh giá chung hoạt động tiêu thụ của Công ty TMT
    1. Thành tích đạt được .
    2. Hạn chế tồn tại .
    3. Nguyên nhân
    Chương III. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thương mại và sản xuất vật tư thiết bị giao thông vận tải
    I. Kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2006 và phương hướng hoạt động những năm tới
    II. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm
    ở công ty TMT
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
    .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...