Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Dệt May Hà Nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I

    NHỮNG CƠ SỞ ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI


    I- NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở

    1- Nghiên cứu thị trường :

    2- Xây dựng chiến lược tiêu thụ sản phẩm

    3- Xây dựng kênh tiêu thụ và mạng lưới tiêu thụ:

    4- Tổ chức các hoạt động xúc tiến và hỗ trợ tiêu thụ:

    5- Giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng tiêu thụ:

    6- Tổ chức thực hiện hợp đồng tiêu thụ sản phẩm:

    6.1 - Chuẩn bị lực lượng bán hàng:

    6.2 - Chuẩn bị hàng hoá :

    6.3 - Tổ chức vận chuyển và giao hàng:

    6.4 - Phương thức thanh toán tiền hàng:

    6.5 - Về trách nhiệm do vi phạm hợp đồng kinh tế và chế độ thưởng phạt hợp đồng:

    7- Đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ:

    II- ĐẶC ĐIỂM CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI VỚI ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM

    1-Quá trình hình thành và phát triển của công ty

    2-Cơ cấu tổ chức sản xuất và bộ maý quản lý:

    3. chức năng nhiệm vụ và tổ chức bộ máy quản lý của công ty.

    4. Đặc điểm các nguồn lực của Công ty :

    III- NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI :

    1- Những nhân tố thuộc về phía thị trường dệt may:

    1.1 - Cung cầu sản phẩm

    1.2 - Khách hàng:

    1.3 - Mức độ cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại, sản phẩm thay thế trên thị trường:

    2- Những nhân tố thuộc về công ty dệt may Hà nội

    2.1 - Yếu tố sản phẩm:

    2.2 - Giá cả hàng hoá

    2.3 - Yếu tố con người


    CHƯƠNG II

    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI.


    I-TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI HIỆN NAY:

    1. Các lĩnh vực kinh doanh của Công ty

    2.- Kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty những năm qua:

    II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI.

    1. Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm qua.

    2 Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Dệt May Hà nội

    3 Phân tích hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty hiện nay:

    III ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI

    1- ưu điểm :

    2- Hạn chế và nguyên nhân


    CHƯƠNG III

    PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI NHỮNG NĂM TỚI


    I PHƯƠNG HƯỚNG CHUNG CỦA CÔNG TY DỆT MAY HÀ NỘI TRONG NHỮNG NĂM TỚI

    1- Xu hướng phát triển của ngành Dệt - may việt nam

    2- Phương hướng phát triển của công ty dệt may Hà nội

    II- MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG

    1-Tăng cường công tác điều tra nghiên cứu thị trường

    2. Xây dựng chiến lược sản phẩm và sản phẩm cạnh tranh .

    3-Hoàn thiện chính sách giá cả:

    4-Tổ chức kênh phân bổ và mạng lưới tiêu thụ sản phẩm:

    5-Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.

    6. Tăng cường công tác đào tạo cán bộ và nhân viên bán hàng:

    III-CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN GIẢI PHÁP

    1-Về phía nhà nước :

    2-Về phía công ty:

    (78 TRANG)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...