Tiểu Luận Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Cổ phần Chế tác đá Bretonstone và Terastone Việt Na

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ Trang​ LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHUƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TÁC ĐÁ VIỆT NAM 3
    1.1.Quá trình hình thành và phát triển của công ty. 3
    1.1.1.Lịch sử hình thành. 3
    1.1.2.Quá trình phát triển. 5
    1.2.Mô hình tổ chức sản xuất và bộ máy quản trị của công ty. 6
    1.2.1. Hệ thống sản xuất theo không gian. 6
    1.2.1.Chức năng nhiệm vụ ,quyền hạn ,trách nhiệm của cán bộ công nhân viên công ty 9
    1.3.Đặc điểm kinh tế kĩ thuật chủ yếu ảnh hưởng tới tiêu thụ sản phẩm của công ty 12
    1.3.2.các thiết bị chính. 13
    1.3.1.Ngành nghề kinh doanh. 15
    1.3.2.Đặc điểm sản phẩm 15
    1.3.3.Đặc điểm thị trường. 23
    CHƯƠNGII: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM ĐÁ BRETONSTONE VÀ TERASTONE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TÁC ĐÁ VIỆT NAM 28
    2.1.Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty những năm gần đây 28
    2.1.1.Phân tích công tác nghiên cứu thị trường. 35
    2.1.2.Phân tích hệ thống tổ chức tiêu thụ và mạng lưới bán hàng. 38
    Mô hình kênh phân phối và tiêu thụ: 38
    2.1.3.Các chính sách tiêu thụ. 41
    2.1.3.1.Chính sách giá cả: 41
    2.1.3.2.Chính sách về mạng lưới tiêu thụ: 43
    2.1.3.3.Chính sách quảng bá thương hiệu và phát triển thị trường: 45
    2.2.Kết quả tiêu thụ những năm gần đây. 47
    2.2.1.Cơ cấu sản lượng tiêu thụ theo các đối tượng tiêu thụ(đơn vị: m2) 48
    2.2.2.Kết quả tiêu thụ theo khu vực địa lý. 49
    2.3.Nhận xét 50
    2.3.1.Ưu điểm 50
    2.3.2.Hạn chế. 51
    2.3.2.Nguyên nhân hạn chế. 52
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ 54
    3.1.Triển vọng thị trường tiêu thụ 2009-2015. 54
    3.2.Định hướng phát triển công ty đến 2013. 56
    3.3.Giải pháp để đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm đá Bretontone và Terastone ở công ty 58
    3.3.1.Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường dự báo tiêu thụ. 58
    3.3.1.1.Cơ sở của giải pháp: 58
    3.3.1.2.Nội dung giải pháp: 59
    3.3.1.3.Điều kiện thực hiện giải pháp: 60
    3.3.2.Nâng cao chất lượng đa dạng hóa sản phẩm 61
    3.3.2.1.Cơ sở giải pháp: 61
    3.3.2.2.Nội dung giải pháp: 62
    3.3.2.3.Để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ có hiệu quả thực tế,các yếu tố ảnh hường là: 63
    3.3.3.Tăng cường các hoạt động hỗ trợ và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm 64
    3.3.3.1.Cơ sở thực tiễn: 64
    3.3.3.2.Nội dung giải pháp: 66
    3.3.3.3.Điều kiện áp dụng: 67
    KẾT LUẬN 69
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 70
     
Đang tải...