Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động thu hút khách hàng tại khách sạn Bộ Giáo dục và Đào tạo trước sức ép cạnh tranh c

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh hoạt động thu hút khách hàng tại khách sạn Bộ Giáo dục và Đào tạo trước sức ép cạnh tranh của các khách sạn nước ngoài trên địa bàn Hà Nội


    MỤC LỤC​

    PHẦN MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THU HÚT KHÁCH HÀNG Ở DOANH NGHIỆP KINH DOANH DỊCH VỤ KHÁCH SẠN


    I. Thu hút khách hàng ở doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn

    1.1. Khái niệm về thu hút khách hàng

    1.2. Vai trò của thu hút khách hàng

    1.3. Các hình thức thu hút khách hàng ở doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn

    1.3.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút khách hàng trong kinh doanh dịch vụ khách sạn

    1.3.2. Các biện pháp thu hút khách hàng trong kinh doanh khách sạn

    1.3.2.1. Chính sách sản phẩm

    1.3.2.2. Chính sách giá

    1.3.2.3. Chính sách phân phối

    1.3.2.4. Chính sách xúc tiến và quảng cáo

    1.3.2.5. Nâng cao văn minh phục vụ

    1.3.2.6. Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật

    1.3.3. Các chỉ tiêu đánh giá

    1.3.3.1. Tốc độ tăng trưởng khách

    1.3.3.2.Tốc độ tăng trưởng dịch vụ sử dụng

    1.3.3.3. Sự phát triển các nguồn nhân lực

    1.3.3.4 Tốc độ tăng trưởng kinh phí thu hút

    1.4. Sức ép cạnh tranh của các khách sạn nước ngoài trên địa bàn Hà Nội và sự thúc đẩy mạnh hoạt động thu hút khách hàng ở doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn


    CHƯƠNG II. THỰC TRẠNG ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI KHÁCH SẠN BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỚC SỨC ÉP CẠNH TRANH CỦA CÁC KHÁCH SẠN

    NƯỚC NGOÀI TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

    2.1. Giới thiệu tổng quan về khách sạn Bộ Giáo dục và Đào tạo

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp

    2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn 23 Lê Thánh Tông Bộ giáo dục và Đào tạo

    2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận trong khách sạn

    2.2.Thực trạng đẩy mạnh thu hút khách hàng tại khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1. Các biện pháp khách sạn đã áp dụng nhằm thu hút khách hàng

    2.21.1. Chính sách sản phẩm ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1.2. Chính sách giá cả ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1.3. Chính sách phân phối ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1.4. Chính sách xúc tiến và quảng cáo ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1.5. Vấn đề văn minh phục vụ ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.1.6. Cơ sở vật chất kỹ thuật ở khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.2. Kết quả thu hút khách hàng

    2.2.2.1. Số liệu tăng trưởng khách hàng

    2.2.2.2. Số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ

    2.2.2.3.Tốc độ phát triển các nguồn lực

    2.2.2.4 Tốc độ tăng trưởng kinh phí thu hút

    2.2.2. Thực trạng và hiệu quả kinh doanh tổng hợp

    2.2.3.1. Hiệu quả sử dụng các nguồn lực

    2.2.4: Các chỉ tiêu đánh giá đẩy mạnh thu hút khách hàng tại khách sạn Bộ Giáo dục

    2.2.4.1.Mặt được

    2.2.4.2.Mặt hạn chế

    2.2.4.3. Nguyên nhân


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI KHÁCH SẠN BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỚC SỨC ÉP CẠNH TRANH CỦA CÁC KHÁCH SẠN NƯỚC NGOÀI TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

    3.1. Thuận lợi và khó khăn trong công tác thu hút khách hàng ở doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn ở Việt Nam

    3.1.1. Thuận lợi

    3.1.2. Khó khăn

    3.2. Những định hướng và mục tiêu đẩy mạnh thu hút khách hàng tại khách sạn Bộ Giáo dục và đào tạo

    3.2.1 Dự báo về tình hình phát triển ngành du lịch trong những năm tới

    3.2.1.1. Dự báo về tình hình phát triển thế giới và khu vực

    3.2.1.2. Dự báo phát triển du lịch ở Việt Nam

    3.2.2. Định hướng kế hoạch phát triển khách sạn Bộ Giáo dục và Đào tạo

    3.2.2.1.Mục tiêu chung

    3.2.2.2. Mục tiêu cụ thể các chi tiêu

    3.3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động thu hút khách ở khách sạn Bộ giáo dục và Đào tạo

    3.3.1. Những giải pháp từ doanh nghiệp

    3.3.2. Một số ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện các biện pháp thu hút khách hàng ở khách sạn Bộ giáo dục

    3.3.2.1.Hoàn thiện chính sách sản phẩm

    3.3.2.2. Hoàn thiện chính sách giá

    3.3.2.3. Hoàn thiện chính sách phân phối

    3.3.2.4. Hoàn thiện chính sách quảng cáo

    3.3.2.5. Nâng cao văn minh phục vụ khách hàng

    3.3.2.6. Đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật

    3.4. Một số kiến nghị với Nhà nước

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...