MỤC LỤC CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PR 1.1. Khái niệm PR 1.1.1. Nguồn gốc PR 1.1.2. Khái niệm PR 1.2. Chức năng của PR 1.3. Vai trò của PR 1.4. Nguyên tắc PR 1.5. Các công cụ của PR 1.5.1. Truyền thông 1.5.2. Ấn Phẩm 1.5.3. Phim giới thiệu 1.5.4. Bài phát biểu 1.5.5. Tài trợ 1.5.6. Tổ chức sự kiện 1.5.7. Một số công cụ khác 1.6. Quy trình PR 1.6.1. Nghiên cứu thị trường 1.6.2. Xác định mục tiêu 1.6.3. Xác định nhóm công chúng mục tiêu 1.6.4. Lập kế hoạch PR 1.6.5. Lựa chọn công cụ PR phù hợp 1.6.6. Hoạch định ngân sách 1.6.7 .Đánh giá kết quả CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PR CHO CÁC SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ TẠI VIỆT NAM 2.1. Thực trạng phát triển của thị trường sản phẩm kỹ thuật số tại Việt Nam trong những năm gần đây. 2.1.1. Vài nét về thị trường sản phẩm kỹ thuật số Việt Nam hiện nay 2.1.2. Đánh giá thị trường kỹ thuật số Việt Nam 2.2 Thực trạng hoạt động PR đối với các sản phẩm kỹ thuật số tại Việt Nam trong những năm gần đây 2.2.1. Vài nét về PR tại Việt Nam từ năm 1996 đến nay 2.2.2. Thực trạng các hoạt động PR đối với các sản phẩm kỹ thuật số tại Việt Nam 2.2.3. Đánh giá chung về thực trạng PR cho các sản phẩm kỹ thuật số tại Việt Nam CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG PR CHO CÁC SẢN PHẨM KỸ THUẬT SỐ TẠI VIỆT NAM 3.1. Bài học kinh nghiệm trong hoạt động PR các sản phẩm kỹ thuật số từ một số quốc gia trên thế giới 3.1.1. Hoạt động PR cho các sản phẩm kỹ thuật số tại Nhật 3.1.2. Hoạt động PR cho sản phẩm kỹ thuật số tại Trung Quốc 3.1.3. Hoạt động PR sản phẩm kỹ thuật số tại Mỹ 3.1.4. Bài học cho Việt Nam 3.2. Giải pháp đẩy mạnh PR cho các sản phẩm kỹ thuật số tại Việt Nam 3.2.1. Lựa chọn công cụ PR thích hợp 3.2.2. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động PR cho các sản phẩm kỹ thuật số ở Việt Nam KẾT LUẬN DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO