Báo Cáo đẩy mạnh hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu_NEW

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BÀI BÁO CÁO NÀY MÌNH ĐƯỢC 9 ĐIỂM, MÌNH DÙNG TẤT CẢ TÂM HUYẾT VÀO BÀI NÀY, LĨNH VỰC MARKETING NÀY CHƯA CÓ AI NGHIÊN CỨU, MÌNH LÀ NGƯỜI DẦU TIÊN.


    MỤC LỤCLời cảm ơn
    Nhận xét của đơn vị thực tập
    Nhận xét của giảng viên
    Mục lục
    Danh sách từ viết tắt
    Danh sách các bảng
    Lời mở đầu
    Chương I: Hoạt động Marketing ngân hàng hiện nay & xu thế phát triển.
    I. Lịch sử của việc áp dụng marketing trong hoạt động ngân hàng 1
    1. Giới thiệu sơ lược về sự hình thành của marketing ngân hàng . 1
    2. Những thách thức mà các ngân hàng phải đối mặt 2
    II. Marketing ngân hàng, những hiểu biết căn bản nhất . 3
    1. Khái nhiệm Marketing, Marketing ngân hàng là gì? . 3
    2. Vai trò của Marketing ngân hàng 4
    3. Chức năng của Marketing ngân hàng 5
    III. Tiếp thị số (digital marketing)- xu thế phát triển . 6
    1. Thời đại của tiếp thị số 6
    2. Vậy tiếp thị số là gì? Tiếp thị số gồm những hình thức nào mà có sức mạnh đến như vậy? 6
    a. Tiếp thị số là gì? 6
    b. Marketing trực tuyến bao gồm những hình thức nào và được thực hiện ra sao? 7
    3. Đôi nét về tiếp thị số tại Việt Nam 8
    4. Mạng xã hội với thành công của doanh nghiệp 9
    a. Mạng xã hội lại là 1 điểm nhấn cho việc Marketing online 2011 . 9
    b. Vậy tiếp thị mạng xã hội doanh nghiệp sẽ làm gì ? . 10
    c. Khi nào Doanh nghiệp cần sử dụng công cụ truyền thông này ? . 10
    d. Những thành công có từ mạng xã hội 11
    Chương II: Thực trạng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
    I. Tổng quan về ngân hàng TMCP Á Châu 12
    1. Giới thiệu sơ lược về ngân hàng . 12
    a. Lịch sử hình thành . 12
    b. Sơ đồ và cơ cấu tổ chức . 13
    c. Chủng loại và chất lượng sản phẩm 14
    2. Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng qua các năm 16
    II. Thực trạng hoạt động marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu . 17
    1. Marketing chiến lược tại ngân hàng TMCP Á Châu 17
    a. Nhận thức của ngân hàng TMCP Á Châu về marketing 17
    b. Đầu tư cho marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu . 18
    c. Chiến lược phân tích khách hàng tại ngân hàng TMCP Á Châu . 20
    2. Hệ thống chính sách marketing tại ngân hàng TMCP Á Châu 23
    a. Hệ thống sản phẩm 23
    b. Chính sách giá 26
    c. Hệ thống phân phối . 26
    d. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 27
    e. Chính sách con người 28
    f. Môi trường vật chất . 30
    3. Đánh giá chung về hệ thống các chính sách marketing tại Ngân hàng TMCP Á Châu 31
    a. Những kết quả định lượng 31
    b. Những kết quả định tính. . 33
    4. Những hạn chế khó khăn còn tồn tại 36
    a. Hạn chế và khó khăn 36
    b. Nguyên nhân 36
    Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing ngân hàng TMCP Á Châu.
    I. Xu hướng thay đổi của môi trường kinh doanh Việt Nam và định hướng phát triển của Ngân hàng TMCP Á Châu 38
    1. Xu hướng thay đổi của môi trường kinh doanh Việt Nam. 38
    2. Chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015 và tầm nhìn 2020 của NHTMCP Á Châu . 40
    a. Tầm nhìn và sứ mệnh ACB . 40
    b. Tham vọng và mục tiêu của ACB 40
    c. Định hướng hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại . 41
    II. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing tại Ngân hàng TMCP Á Châu. 44
    1. Giải pháp marketing chiến lược . 44
    a. Thu thập và hoàn thiện cơ sở dữ liệu về khách hàng . 44
    b. Kết hợp các phương tiện truyền thông và điều tra thực tế . 44
    c. Tiến hành hội nghị, hội thảo khách hàng thường xuyên hơn 45
    d. Tăng cường khả năng phân tích thông tin 45
    e. Tiến hành khai thác thông tin từ hồ sơ khách hàng . 45
    2. Giải pháp marketing chiến thuật . 45
    a. Giải pháp về sản phẩm . 45
    b. Giải pháp về giá . 47
    c. Giải pháp về phân phối 47
    d. Giải pháp về xúc tiến hỗn hợp 48
    c. Một số đề xuất khác . 48
    3. Đập vào mắt khách hàng bằng quảng cáo trực tuyến . 50
    III. Kiến nghị với Nhà nước . 50
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...