Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động marketing tại Công ty TNHH Máy Tính Đồng Tâm

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ĐÔNG TÂM
    3
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 3
    1.1. Thông tin chung về công ty 3
    1.2. Quá trình hình thành và phát triển 4
    2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty 5
    2.1. Mục tiêu 5
    2.2. Nhiệm vụ 5
    3. Các đặc điểm chủ yếu của công ty trong sản xuất kinh doanh 6
    3.1. Cơ cấu tổ chức của công ty 6
    3.2. Đội ngũ lao động 15
    3.3. Cơ sở vật chất và nguồn vốn kinh doanh 15
    4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty giai đoạn 2004-2008 22
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ĐÔNG TÂM 24
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing của công ty 24
    1.1. Các nhân tố khách quan 24
    1.2 .Các nhân tố chủ quan 28
    2. Thực trạng hoạt động marketting của công ty 29
    2.1. Chính sách sản phẩm về việc thực hiện chính sách sản phẩm 29
    2.2. Chính sách giá cả, việc thực hiện chính sách giá cả 34
    2.3. Chính sách phân phối và việc tổ chức hệ thống kênh phân phối 37
    2.4. Các hoạt động xúc tiến. 38
    3. Đánh giá chung về hoạt động marketting của công ty 39
    3.1. Những ưu điểm 39
    3.2. Những hạn chế 40
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH ĐÔNG TÂM 42
    1. Định hướng phát triển công ty 42
    1.1. Định hướng chung 42
    1.2. Định hướng về hoạt động marketting 42
    1.3. Kế hoạch kinh doanh của công ty năm 2008 43
    2. Các giải pháp chủ yếu 43
    2.1. Thành lập phòng marketing, nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ làm marketing. 43
    2.2.Đầy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường 45
    2.3. Phát triển hệ thống kênh phân phối, tăng cường quản trị hệ thống kênh phân phối. 47
    2.4. Xây dựng chính sách giá cả mềm dẻo linh hoạt 48
    2.5. Đa dạng hoá các hình thức xúc tiến bán hàng 50
    2.6. Tăng cường hoạt động quảng cáo 52
    KẾT LUẬN 54
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 55

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...