Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động Marketing địch vụ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỊCH VỤ VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ MARKETING TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY V.M .I LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 3
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING TRONG PHẠM VI CÁC NGÀNH DỊCH VỤ VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ TRONG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRUỜNG DỊCH VỤ 3
    1.Sản phẩm dịch vụ và đặc điểm của nó: 3
    1.1Khái niệm về dịch vụ: 3
    1.2. Phân loại dịch vụ: 3
    1.3. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ: 4
    1.4. Phân biệt giữa hoạt động dịch vụ với hoạt động sản xuất vật chất: 5
    2. Marketing dịch vụ và đặc điểm của quá trình thiết lập hệ thống marketing trong lĩnh vực dịch vụ: 5
    2.1. Điều kiện ra đời của Marketing dịch vụ: 5
    2.2. Khái niệm Marketing dịch vụ: 6
    2.3. Vận dụng lý thuyết Marketing vào lĩnh vực dịch vụ: 7
    CHƯƠNG II 11
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH CỦA CÔNG TY V.M.I 11
    I. Khái quát về công ty V.M.I 11
    1. Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển: 11
    2 . Đặc điểm về cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của công ty : 12
    3. Đặc điểm về sản phẩm dịch vụ của Công Ty. 14
    II. Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ nhằm duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ của công ty V.M.I. 18
    1. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của công ty: 18
    2. Một số chiến lược công ty đã áp dụng trong hoạt động marketing dịch vụ. 20
    3. Những tồn tại – thiếu sót và hướng giải quyết 21
    CHƯƠNG III 23
    MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ MAKETING TRONG KING DOANH DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY V.M.I 23
    I . Các mục tiêu chiến lược của công ty. 23
    II. Một số kiến nghị và giải pháp. 24
    KẾT LUẬN . 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...