MỤC LỤC CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING TRONG PHẠM VI CÁC NGÀNH DỊCH VỤ VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ TRONG VIỆC MỞ RỘNG THỊ TRUỜNG DỊCH VỤ 1. Sản phẩm dịch vụ và đặc điểm của nó 1.1. Khái niệm về dịch vụ 1.2. Phân loại dịch vụ 1.2.1. Phân loại dịch vụ theo chủ thể thực hiện 1.2.2. Phân loại dịch vụ theo quá trình mua bán hàng hoá bao gồm 1.2.3. Phân loại dịch vụ theo những đặc điểm khác nhau 1.3. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ 1.4. Phân biệt giữa hoạt động dịch vụ với hoạt động sản xuất vật chất 2. Marketing dịch vụ và đặc điểm của quá trình thiết lập hệ thống marketing trong lĩnh vực dịch vụ 2.1. Điều kiện ra đời của Marketing dịch vụ 2.2. Khái niệm Marketing dịch vụ 2.3. Vận dụng lý thuyết Marketing vào lĩnh vực dịch vụ 2.3.1. Tìm hiểu hành vi mua bán của khách hàng 2.3.2. Phân đoạn, lựa chọn đoạn thị trường mục tiêu và định vị dịch vụ 2.3.3. Marketing hỗn hợp đối với dịch vụ CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ TRONG KINH DOANH CỦA CÔNG TY V.M.I. I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY V.M.I 1. Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển 2 . Đặc điểm về cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của công ty 3. Đặc điểm về sản phẩm dịch vụ của Công Ty 3.1. Đặc điểm về sản phẩm dịch vụ 3.2.Tổng hợp về vốn của Doanh Nghiệp tính đến ngày 12 tháng 6 năm 2003. 3.3. Đặc điểm về lao động II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY V.M.I. 1. Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của công ty 2. Một số chiến lược công ty đã áp dụng trong hoạt động marketing dịch vụ. 3. Những tồn tại – thiếu sót và hướng giải quyết CHƯƠNG III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ MAKETING TRONG KING DOANH DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY V.M.I I . CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY II. MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP III. CÁC MỤC TIÊU CỤ THỂ TRONG KINH DOANH 1. Dẫn đầu thị phần 2.Dẫn đầu về chất lượng 3.Tối đa hoá lợi nhuận ngắn hạn 4. Tối đa hoá doanh thu 5. Dẫn đầu chủng loại hàng hoá 6. Tạo lợi thế cạnh tranh IV. MỤC TIÊU SẮP TỚI CỦA CÔNG TY V.M.I. 1. Chiến lược góc khuất thị trường 2. Chiến lược khác biệt hoá 3. Nhân sự 3. Chính sách giá cả 4. Phương thức thanh toán 5. Sử dụng phương tiện thông tin 6. Chăm sóc khách hàng KẾT LUẬN