Chuyên Đề Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở Trung

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở Trung Tâm Lữ Hành và Thương Mại Quốc Tế Đường Sắt
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1

    I. PHẦN I: GIỚI THIỆU VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI – TRUNG TÂM LỮ HÀNH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐƯỜNG SẮT 4
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển: 4
    1.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của công ty: 5
    1.2.1 Về lao động 5
    1.2.2 Mô hình sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý công ty 7
    1.3 Hoạt động của Chi nhánh công ty cổ phần dịch vụ du lịch đường sắt Hà Nội – Trung tâm lữ hành và thương mại quốc tế Đường Sắt 7
    1.3.1 Các hoạt động chủ yếu của Công Ty 7
    1.3.2 Cơ cấu nguồn vốn của Công Ty . 8
    1.3.3 Hoạt động kết quả kinh doanh của Công Ty 9
    1.3.4 Phương hướng hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển 10
    1.3.5 Những mặt thuận lợi và khó khăn của công ty trong những năm vừa qua 11
    II. PHẦN II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ Ở CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI – TRUNG TÂM LỮ HÀNH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐƯỜNG SẮT 14
    2.1 Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của công ty 14
    2.2 Phân tích thị trường kinh doanh của Công ty: 16
    2.3 Phân tích việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và các biện pháp nhằm nâng cao uy tín của sản phẩm dịch vụ: 16
    2.4 Phân tích kênh phân phối và phương thức thanh toán: 19
    2.4.1 Phân tích kênh phân phối: 19
    2.4.2 Phân tích phương thức thanh toán: 21
    2.5 Phân tích các hoạt động hỗ trợ hoạt động bán hàng: 22
    2.6 Phân tích việc thực hiện chiến lược mở rộng thị trường: 23
    2.7 Phiếu điều tra thực tế thông qua bảng câu hỏi 24
    2.8 Sử lý số liệu điều tra thông qua bảng câu hỏi . 26
    III. PHẦN III. ĐÁNH GIÁ HOẶT ĐỘNG VÀ CÁC BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ TRONG CHIẾN LƯỢC DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ Ở CN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI – TRUNG TÂM LỮ HÀNH VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐƯỜNG SẮT 31
    3.1 Những thành tích đạt được: 31
    3.2 Những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế đó 32
    3.2.1 Hạn chế 32
    3.2.2 Nguyên nhân 32
    3.3 Các mục tiêu chiến lược Công Ty . 34
    3.4 Một số kiến nghị và giải pháp 37
    3.4.1 Các giải pháp 37
    3.4.1.1 Hoạch định chiến lược thị trường nhằm định hướng cho cạnh tranh và phát triển của công ty 37
    3.4.1.2 Vận dụng các chính sách bộ phận của Marketing một cách phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh 38
    3.4.1.3 Tăng cường quản lý chính sách sản phẩm 39
    3.4.1.4 Xây dựng chính sách giá cả linh hoạt phù hợp với những biến động của thị trường 41
    3.4.1.5 Xây dựng chính sách phân phối hợp lý 43
    3.4.1.6 Xây dựng chính sách giao tiếp và khuyếch trương 44
    3.5 Những giải pháp nhằm mở rộng thị trường của Công ty 45
    3.5.1 Giải pháp nhằm thu hút thêm khách du lịch 45
    3.5.2 Giải pháp mở rộng quan hệ 47
    3.5.3 Giải pháp khắc phục những tồn tại trong thời gian qua 49
    3.6 Tổ chức hoàn thiện đội ngũ lao động 50
    3.7 Đẩy mạnh hoạt động của bộ phận Marketing 52
    3.8 Một số kiến nghị với các cấp quản lý và với Nhà nước: 55
    3.8.1 Một số kiến nghị với các cấp quản lý 55
    3.8.2 Một số kiến nghị với Nhà nước 55
    IV. KẾT LUẬN 58
    V TÀI LIỆU THAM KHẢO 59
     
Đang tải...