Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở Khách

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ trong chiến lược duy trì và mở rộng thị trường dịch vụ ở Khách sạn Dịch vụ và Du lịch Đường Sắt Khâm Thiên (103 trang)



    MỤC LỤC​

    Lời nói đầu

    PHẦN I CÁC QUAN ĐIỂM CƠ BẢN VỀ MARKETING VÀ VAI TRÒ CỦA MARKETING ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

    I. CÁC QUAN ĐIỂM CƠ BẢN VỀ MARKETING VÀ VAI TRÒ CỦA MARKETING ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

    1. Định nghĩa marketing

    2. Các khái niệm cơ bản của marketing

    2.1. Nhu cầu tự nhiên, mong muốn và nhu cầu có khả năng

    thanh toán

    2.2. Sản phẩm

    2.3. Giá trị, chi phí và sự thoả mãn

    2.4. Trao đổi, gao dịch, quan hệ

    2.5. Thị trường và vai trò của thị trường đối với hoạt động

    sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp

    2.5.1. Khái niệm và phân đoạn thị trường

    2.5.2. Chức năng của thị trường

    2.5.3. Vai trò của thị trường đối với sản xuất kinh doanh của DN 13

    3. Nội dung hoạt động marketing

    3.1. Nghiên cứu thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường 15

    3.1.1. Nghiên cứu thị trường

    3.1.2. Phương pháp nghiên cứu thị trường

    4. Một số yếu tố trong môi trường marketing ảnh hưởng đến

    thị trường tiêu thụ sản phẩm

    4.1Môi trường vĩ mô

    4.2. Môi trường vi mô

    5. Một số chiến lược marketing để mở rộng thị trường

    5.1. Mở rộng thị trường là một tất yếu khách quan

    5.2. Một số chiến lược mở rộng thị trường

    6. Vai trò và chức năng của marketing đối với hoạt động

    sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp

    6.1. Vai trò của marketing

    6.2. Chức năng của marketing

    II.CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING TRONG PHẠM VI CÁC NGÀNH DỊCH VỤ VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ TRONG VIỆC MỞ RỘNG TT DỊCH VỤ

    1. Sản phẩm dịch vụ và đặc điểm của nó

    1.1Khái niệm về dịch vụ

    1.2 Phân loại dịch vụ

    1.3. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ

    1.4. Phân biệt giữa hoạt động dịch vụ với hoạt động sản xuất vật chất 28

    2. Marketing dịch vụ và đặc điểm của quá trình thiết lập

    hệ thống marketing trong lĩnh vực dịch vụ

    2.1. Điều kiện ra đời của marketing dịch vụ

    2.2Khái niệm về marketing dịch vụ

    2.3Vận dụng lý thuyết marketing vào lĩnh vực dịch vụ


    PHẦN II THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ Ở KHÁCH SẠN DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ĐƯỜNG SẮT KHÂM THIÊN

    I. MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ - KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY

    1.Quá trình hình thành và phát triển

    2.Đặc điểm về cơ cấu sản xuất và bộ máy quản lý của Công ty 37

    3.Một số đặc điểm chủ yếu của Công ty

    31.Đặc điểm về sản phẩm dịch vụ của Công ty

    3.2.Đặc điểm về nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

    3.3.Tình hình về cơ sở vật chất - kỹ thuật

    3.4.Đặc điểm về vốn sản xuất và cơ cấu vốn

    3.5.Đặc điểm về lao động


    II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING DỊCH VỤ NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ Ở SDVVDLDSKT

    1.Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm dịch vụ của công ty

    2.Phân tích thị trường kinh doanh của công ty

    3.Phân tích việc cải tiến sản phẩm dịch vụ và các biện pháp nhằm nâng cao uy tín của sản phẩm dịch vụ 52

    4.Phân tích kênh phân phối và phương thức thanh toán

    5.Phân tích các hoạt động hỗ trợ hoạt động bán hàng

    6.Phân tích việc thực hiện chiến lược mở rộng thị trường 58

    7. Đánh giá hoạt động marketing nhằm duy trì và mở rộng

    thị trường của doanh nghiệp

    7.1.Những thành tích đạt được

    7.2.Những tồn tại, thiếu sót


    PHẦN III MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP NHẰM DUY TRÌ VÀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ CỦA KSDVVDLDSKT

    I.CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY

    II.MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP

    1.Các giải pháp

    1.1.Hoạch định chiến lược thị trường nhằm định hướng cho

    cạnh tranh và phát triển của công ty

    1.2.Vận dụng các chính sách bộ phận của marketing một cách

    phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh

    1.3.Những giải pháp nhằm mở rộng thị trường của công ty

    1.4.Giải pháp khắc phục những tồn tại trong thời gian qua

    1.5.Tổ chức hoàn thiện đội ngũ lao động

    1.6.Đẩy mạnh hoạt động và hoàn thiện bộ phận marketing

    2.Một số kiến nghị với các cấp quản lý và với Nhà nước

    2.2.Một số kiến nghị với các cấp quản lý

    2.3.Một số kiến nghị với Nhà nước

    Kết luận

    Tài liệu tham khảo

    Bảng kê chữ viết tắt
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...