Luận Văn Đẩy mạnh hoạt động khai thác nguồn khách du lịch đi lẻ ở chi nhánh du lịch Thanh niên Quảng Ninh tại

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Phần mở đầu 1

    1. Sự cần thiết của việc nghiên cứu đề tài 1
    1.1. Tính cấp bách của việc nghiên cứu đề tài 1
    1.2. Xu thế biến đổi trên thị trường du lịch thế giới 3
    1.3. Đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước Việt nam 3
    2. Mục tiêu nghiên cứu, đối tượng nghiên cứu của đề tài 4
    2.1. Mục tiêu nghiên cứu đề tài 4
    2.2. Đối tượng nghiên cứu của đề tài 4
    3. Nội dung nghiên cứu của đề tài 4
    4. Phương pháp nghiên cứu 5
    Chương 1: Công ty du lịch lữ hành với hoạt động khai thác khách du lịch đi lẻ 6
    1.1. CÔNG TY DU LỊCH LỮ HÀNH 6
    1.1.1. Định nghĩa công ty du lịch lữ hành 6
    1.1.2. Phân loại công ty du lịch lữ hành 7
    1.1.3. Vai trò của công ty lữ hành 8
    1.1.4. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành 10
    1.2. KINH DOANH DU LỊCH LỮ HÀNH TRÊN THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH ĐI LẺ 13
    1.2.1. Định nghĩa khách du lịch đi lẻ 13
    1.2.2. Phân loại khách du lịch đi lẻ 13
    1.2.3. Đặc điểm khách du lịch đi lẻ 14
    1.2.4. Kinh doanh du lịch lữ hành trên thị trường khách du lịch đi lẻ 17
    1.2.5. Tổ chức thực hiện các chương trình du lịch cho khách du lịch đi lẻ 25
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG KHÁCH ĐI LẺ CỦA CHI NHÁNH DU LỊCH THANH NIÊN QUẢNG NINH TẠI HÀ NỘI 27
    2.1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CÔNG TY DU LỊCH THANH NIÊN QUẢNG NINH 27
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 27
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh phục vụ của công ty du lịch Thanh niên Quảng Ninh 30
    2.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC KHÁCH ĐI LẺ Ở CHI NHÁNH CÔNG TY DU LỊCH THANH NIÊN QUẢNG NINH TẠI HÀ NỘI 32
    2.2.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh quí IV năm 2001, năm 2002, quí I năm 2003 34
    2.2.2. Các sản phẩm du lịch cung cấp cho khách đi lẻ 39
    2.2.3. Chính sách giá cho khách du lịch đi lẻ tại chi nhánh 46
    2.2.4. Chính sách quảng cáo – xúc tiến cho khách đi lẻ tại chi nhánh 49
    2.2.5. Chính sách phân phối đối với khách đi lẻ tại chi nhánh 52
    2.2.6. Thuận lợi, khó khăn, điểm mạnh, điểm yếu trong hoạt động khai thác khách đi lẻ của chi nhánh 53
    2.2.7. Phương án kinh doanh khách đi lẻ năm 2003 tại chi nhánh 57
    CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KHAI THÁC NGUỒN KHÁCH DU LỊCH ĐI LẺ Ở CHI NHÁNH CÔNG TY DU LỊCH THANH NIÊN QUẢNG NINH TẠI HÀ NỘI 61
    3.1. XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG KHÁCH DU LỊCH ĐI LẺ 61
    3.1.1. Xu hướng thị trường khách du lịch đi lẻ quốc tế 61
    3.1.2. Xu hướng thị trường khách du lịch đi lẻ nội địa 63
    3.2. CÁC GIẢI PHÁP, Ý KIẾN NHẰM KHAI THÁC NGUỒN KHÁCH DU LỊCH ĐI LẺ CỦA CHI NHÁNH CÔNG TY DU LỊCH THANH NIÊN QUẢNG NINH TẠI HÀ NỘI 64
    3.2.1. Giải pháp, ý kiến về phía chi nhánh 64
    3.2.2. Giải pháp, ý kiến về phía công ty 70
    3.2.3. Một số giải pháp đồng bộ nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của côngty 72
    KẾT LUẬN 73
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 75
     
Đang tải...